Cùng điểm những tin tức mới nhất của showbiz Hàn Quốc trong ngày 27/8.

Nhiếp ảnh gia tiết lộ chuyện hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BlackPink) ở Pháp

Vào tháng 5/2023, nhiếp ảnh gia người Pháp Amar Taoualit đã gây xôn xao với một đoạn video được cho là quay cảnh V (BTS) và Jennie (BlackPink) đang dạo chơi lãng mạn bên sông Seine ở Paris.

Trong một lần xuất hiện gần đây trên podcast Sabo Production, anh đã tiết lộ cách câu chuyện đằng sau chiếc video đó. Amar giải thích rằng anh thường chụp ảnh các nghệ sĩ Mỹ và ban đầu không quan tâm đến V và Jennie. Tuy nhiên, một người bạn hâm mộ K-pop đã thông báo cho anh rằng cặp đôi đang ở Paris.

Amar Taouallit cho biết không có thông tin công khai về việc Jennie đang ở Paris, thời điểm đó, nữ ca sĩ được cho là đang ở Thái Lan. Sau khi quay được video, Amar đã đợi ba ngày trước khi tải lên để tránh người hâm mộ làm phiền cặp đôi nổi tiếng.

vj.jpgNhiếp ảnh gia tiết lộ câu chuyện hện hò của V (BTS) và Jennie (BlackPink) tại Pháp vào tháng 5/2023.

Để quay được cảnh này, Amar đã chờ 1-2 giờ bên ngoài một câu lạc bộ trên Champs-Élysées cho đến khi anh thấy hai người đi tay trong tay đi ra.

Sau khi chụp, Amar đã gửi cho người bạn của mình để xác nhận đó là Jennie và V. Anh đi xe đạp để theo dõi họ. Dù bị mất dấu nhưng nhiếp ảnh gia người Pháp đã tìm thấy cả hai gần bến tàu. Cặp đôi đi qua anh và chụp ảnh tại tháp Eiffel. Khi bị phát hiện, anh đã ngừng quay.

Sau đó, bảo vệ tiếp cận anh nhưng đã rời đi sau khi thấy anh không phải là mối đe dọa. Amar tiếp tục theo dõi họ và thấy an ninh được tăng cường. Anh quay video một cách kín đáo. Anh đã ghi hình trong 1 phút 30 giây và xác nhận danh tính của họ với một người đã đi ngang qua và nhận ra họ.

Cuối cùng, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với anh để lấy video, nhưng Amar đã từ chối và đăng nó trên các tài khoản mạng xã hội của mình.    

Suga (BTS) bị làm mờ mặt trong chương trình truyền hình

Trong đoạn teaser của tập 98 chương trình President's People phát sóng trên tvN Story, một chi tiết bất ngờ đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Khi đến thăm nhà của nghệ nhân Hanbok Park Sool Nyeo, khách mời Kim Yong Gun đã được biết thông tin thú vị rằng nhóm BTS từng mặc những bộ hanbok do nghệ nhân thiết kế khi mới ra mắt. Tuy nhiên, trong những bức ảnh kỷ niệm được giới thiệu, khuôn mặt của Suga đã bị làm mờ một cách đáng ngờ.

vj1.pngSuga (BTS) bị làm mờ mặt vì bê bối say rượu lái xe.

Trong khung hình khác, ngoài Suga, Kim Ho Joong - nam ca sĩ nhạc trot nổi tiếng cũng bị làm mờ. Cả hai đều vi phạm luật giao thông đường bộ khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Vụ việc Suga và Kim Ho Joong vi phạm luật giao thông đã để lại hậu quả không nhỏ. Không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của hai ngôi sao, mà còn khiến các sản phẩm liên quan đến họ bị "xử lý" một cách thận trọng.

Việc hình ảnh của Suga bị làm mờ trong chương trình President's People là một ví dụ điển hình cho thấy những hậu quả pháp lý có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của nghệ sĩ.

Hwang Jung Eum ''lột xác'' nóng bỏng sau chia tay

Hwang Jung Eum gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng. Hình ảnh được chụp trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Nhật Bản. 

Người đẹp đang tận hưởng khoảng thời gian yêu đời, vui vẻ sau chia tay. Cô dành thời gian cho bản thân và chăm sóc các con.

Hwang Jung Eum và doanh nhân Lee Young Don công khai hẹn hò vào năm 2015. Họ kết hôn một năm sau đó và đón con trai đầu lòng năm 2017.

vj3.jpgHwang Jung Eum sở hữu thân hình thon gọn dù đã 2 lần sinh nở.

Tháng 9/2020, cả hai chia tay và nộp đơn xin hòa giải ly hôn. Gần một năm sau đó, phía Hwang Jung Eum xác nhận nữ diễn viên tái hợp với chồng. Tháng 2/2024, nữ diễn viên thông báo đang làm thủ tục ly hôn.  

Nguồn tin thân cận cho biết Hwang Jung Eum cho rằng chồng đã ngoại tình nên đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Gần đây có thông tin rằng Hwang Jung Eum đã hẹn hò với cầu thủ bóng rổ kém 7 tuổi Kim Jong kyu. Cả hai trở nên thân thiết khi Hwang Jung Eum trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi chia tay cựu tay golf Lee Young Don. Tuy nhiên, mối quan hệ cũng không thể kéo dài. Nữ diễn viên tuyên bố rằng họ đã chia tay chỉ sau hai tuần.

page.jpg?width=150Đẹp+
Khung hình gây chấn động visual nhất lúc này: Suzy và Jennie sánh đôi!

 Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022