bray.jpgB Ray đang bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt

Mạng xã hội đồng loạt lan truyền những phát ngôn có phần lệch lạc, thiếu chuẩn mực của rapper B Ray trên mạng xã hội. Dù những phát ngôn này đã diễn ra cách đây nhiều năm nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy bị xúc phạm.

Đặc biệt trong thời điểm cư dân mạng đồng loạt lên án những ca sĩ không tỉnh táo khi nhận lời biểu diễn trong nhiều chương trình nhạy cảm thì B Ray còn khiến công chúng bức xúc hơn với luận điệu của mình.

"Thanh niên B Ray không đơn thuần là đứng biểu diễn dưới cờ lạ nữa mà còn trực tiếp xúc phạm lãnh tụ Việt Nam luôn" - cư dân mạng bức xúc. "Trong thâm tâm mà yêu nước thì liệu có thốt ra những lời lẽ kiểu này không?" - cư dân mạng lên tiếng.

Nhiều ý kiến cho rằng cơ quan quản lý cần có một cuộc sàng lọc thật sự triệt để để showbiz Việt không còn những thành phần có tư duy lệch lạc. "Tẩy chay một cách triệt để" - cư dân mạng kháo nhau.

Đây không phải lần đầu tiên mà rapper B Ray vướng vào những tranh cãi. B Ray từng bị khán giả chỉ trích gay gắt vì ra mắt ca khúc "Để ai cần" với lời lẽ phản cảm.

Ca khúc trên gây tranh cãi vì phần lời có chứa những từ ngữ dung tục, phản cảm, thể hiện thái độ thù hằn của một chàng trai dành cho người yêu cũ phản bội. Trong bài rap, câu "để ai cần" được lặp lại nhiều lần, đôi lúc được B Ray đọc trại đi thành một từ chửi thề.

bray1.jpgNhững phát ngôn gây tranh cãi được cho là của B Ray

Hiện phía B Ray chưa lên tiếng về vấn đề này. Truyền thông chưa kết nối được với phía B Ray khi liên lạc với đại diện của anh.

B Ray tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993. Nam rapper từng có thời gian sinh sống ở Mỹ song sau đó về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, gây chú ý với các sản phẩm như "Con trai cưng", "Ex's Hate Me", "Anh nhà ở đâu thế"… Khi trở thành HLV của Rap Việt, B Ray từng gây nhiều tranh cãi với những phát ngôn của mình.

B Ray từng thừa nhận trong quá khứ anh từng có những chia sẻ ngông cuồng. Lý giải về điều này, huấn luyện viên Rap Việt 2023 cho biết anh là người cộc tính nên mỗi khi nóng giận thường khó kiềm chế bản thân.

B Ray từng chia sẻ rằng thời điểm gây tranh cãi vì những phát ngôn của mình, khi đối diện với những gièm pha, những bình luận công kích, anh không tránh khỏi cảm giác khó chịu.

"Tôi được cái buồn một lần rồi thôi chứ không để chuyện này ảnh hưởng nhiều đến mình. Không đến mức phải khóc nhưng chỉ hơi uất ức vì câu chuyện không đúng sự thật" - anh thẳng thắn.

bray2.jpgPhát ngôn khác được cho là của B Ray

Trước phản ứng dữ dội của của công chúng, B Ray hiện chưa có phản hồi nào. Hiện nam rapper cũng đã "khóa" trang cá nhân giữa "bão" chỉ trích.

b-ray.jpg?width=150Nhạc
HLV Rap Việt 2023 B Ray sẽ bị xử lý vì xúc phạm, trù ẻo phụ nữ

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022