Ngày 16/8, diễn viên Anh Đức lần đầu tiết lộ màn cầu hôn lãng mạn dành cho bạn gái Anh Phạm. Khoảnh khắc đặc biệt này diễn ra tại Phú Quốc khi cặp đôi cùng du lịch nghỉ dưỡng với nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương...

Trấn Thành cùng một số đồng nghiệp bí mật hỗ trợ Anh Đức tạo bất ngờ cho bạn gái kém 12 tuổi. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

anh-duc-1.jpgAnh Đức cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi.

Anh Phạm vỡ òa nhận bó hoa hồng đỏ và nhẫn cầu hôn khi được bạn trai tặng dù chưa đến ngày sinh nhật. Nam diễn viên quỳ gối, trao nhẫn và nhắn nhủ: "Em đồng ý làm vợ anh nhé!". Anh Phạm đáp: "Em đồng ý!". Cặp đôi xúc động, trao nhau nụ hôn và cái ôm ngọt ngào, hạnh phúc.

Trước đó, Anh Đức bày tỏ muốn tạo bất ngờ cho vợ sắp cưới. Trấn Thành, Hari Won ủng hộ và cùng bàn bạc kế hoạch để màn cầu hôn được suôn sẻ.

Trên trang cá nhân, Anh Đức thông báo đám cưới của cặp đôi dự kiến tổ chức vào tháng 9/2024. Hiện cả hai tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đám cưới Anh Đức được mong đợi sẽ là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng giải trí Việt năm 2024.

anh-duc-1-1.jpganh-duc-2.jpgAnh Phạm đồng ý lời cầu hôn của Anh Đức.

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và bạn gái luôn quan tâm và thấu hiểu nhau. Cả hai đều hài hước, vui vẻ nên luôn mang đến tiếng cười cho nhau và tôn trọng công việc, sở thích riêng. Anh Đức từng chia sẻ Anh Phạm rất hiểu chuyện và biết điều, luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp.

Anh Đức sinh năm 1987 tại TPHCM, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như: Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng. Anh từng hẹn hò với diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn...

Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số phim như: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Idol tỷ phú… Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

Màn cầu hôn lãng mạn của Anh Đức và bạn gái:

anhduc-ava.jpg?width=150Sao Việt
Anh Đức tiếp tục hoãn cưới

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022