Trang 163 đưa tin bộ phim cổ trang Độ Hoa Niên do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính hiệu quả chiếu không cao, danh tiếng của nam nữ chính đều sụp đổ do diễn xuất kém, không hợp vai. Đặc biệt là Trương Lăng Hách bị chê là "nam chính phế nhất màn ảnh".

truong-lang-hach7-1721197457618411221567.jpg

Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch không phù hợp vào vai tể tướng và trưởng công chúa quyền cao chức trọng, lắm mưu nhiều kế.

Theo 163, Trương Lăng Hách không phù hợp với vai diễn tể tướng Bùi Văn Tuyên. Nhân vật này đã leo lên đến chức cao trên vạn người dưới một người, sống đến năm hơn 40 tuổi mới trọng sinh, quay lại quá khứ thì phải có dáng vẻ chững chạc chín chắn hơn tuổi. Thế nhưng, Trương Lăng Hách thường diễn nét trẻ con, ngây thơ quá mức, thậm chí còn bị chê là ngốc nghếch.

Một vấn đề nữa của nam diễn viên sinh năm 1997 là gương mặt không đẹp khi lên hình. Trương Lăng Hách có khuyết điểm môi dày nên đọc thoại xấu, gây khó chịu cho người xem. Anh còn không biết kiểm soát biểu cảm, vì vậy có nhiều góc chết bị lộ rõ. Ngoại hình có Trương Lăng Hách bị chê hoàn toàn khác biệt với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa.

truong-lang-hach5-1721197457573265502530.jpg

Từng làm tể tưởng nhưng sau khi trọng sinh, nghe tin được thăng chức nam chính mừng đến ngất xỉu

truong-lang-hach9-17211974577121149987717.jpg

Nam chính giận dỗi nữ chính, khán giả cho rằng tình tiết này không phù hợp với hình tượng nhân vật từng làm tể tướng sống đến hơn 40 tuổi mới trọng sinh

hac7a-1721197457359585030351.jpghac6-17211974571301639995899.gif
truong-lang-hach16-1721197457828357343032.gifhach-17211974574911077844165.gif

Trương Lăng Hách không biết kiểu soát biểu cảm, lên phim rất xấu. Anh không có thần thái nhân vật, luôn đóng vai thông minh lắm mưu kế mà diễn như kẻ ngốc

Không những vậy, phía nam diễn viên còn tỏ ra khó chịu khi nam phụ Tô Dung Khanh do Trần Hạc Nhất chiếm nhiều đất diễn và cảnh quay quan trọng hơn. Đáng nói, đây không phải lần đầu Trương Lăng Hách bị nhân vật phụ lấn át. Trong Vân Chi Vũ, dù đóng nam chính nhưng Trương Lăng Hách bị Thừa Lỗi vai nam phụ Cung Thượng Giác vượt trội hơn cả về diễn xuất, hình tượng nhân vật lẫn ngoại hình. Tương tự trong Ninh An Như Mộng, nam diễn viên trẻ Vương Tinh Việt (vai Trương Già) cũng "ăn đứt" Tạ Nguy của Trương Lăng Hách về thần thái cổ trang, dáng đứng, đài từ lẫn diễn xuất.

Chính vì vậy, khán giả cho rằng Trương Lăng Hách được nhà sản xuất, đầu tư ưu ái, song năng lực của nam diễn viên có hạn, không thể hiện được nhân vật, trở thành lỗ hổng diễn xuất của phim và bị bạn diễn đè bẹp. Nhiều người cho rằng Trương Lăng Hách nên nghỉ ngơi, học lại diễn xuất thay vì liên tục đóng phim rồi để phí cơ hội.

Không những thế, phía nam diễn viên còn thường xuyên tìm cách đổ lỗi cho người khác chiếm đất diễn của mình. Trước đó, chính Trương Lăng Hách còn có bình luận "Không phải Giác chi Thiển sao?", ngụ ý đạo diễn Quách Kính Minh ưu ái cho cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) trong Vân Chi Vũ hơn cặp đôi chính.

Khán giả chán nản với diễn xuất của Trương Lăng Hách:

- Vấn đề là bản thân cậu diễn quá tệ, bao nhiêu phim vẫn không thay đổi thì tình trạng vậy còn dài, không hiểu vai mình diễn ra sao nhưng cứ thích nhận mấy vai mưu mô, thiết lập ngon nặng ký rồi vô tay cậu diễn ra thành vô dụng. Một phim không nói bộ nào cũng vậy thì hết cứu.

- Nói chung là lắm lý do, diễn không bật đc lên thì đổ lỗi này nọ. Tôi xem vài phim Trương Lăng Hách đóng rồi ngấm được.

- Trường hợp của cậu này rất buồn cười, đóng nam phụ thì nam chính nổi bật hơn thấy rõ, đóng nam chính thì nam phụ nổi đè một đầy. Từ Thương Lan Quyết, Vân Chi Vũ, Ninh An Như Mộng đều thua bạn diễn.

- Đất diễn ít, bị chèn ép chỉ cần có diễn xuất tốt thì không ai hơn được hết. Bị nam phụ lấn án nhiều lần thì phải nhìn lại bản thân.

- Chứ tôi xem mấy phim của Trương Lăng Hách từ đóng vai chính đến phụ vẫn không cảm được diễn xuất! Nhan sắc của Trương Lăng Hách cũng không hợp gu tôi nên xem phim cứ bị cấn ngang.

- Nam phụ trong Độ Hoa Niên vừa xấu vừa diễn dở mà Trương Lăng Hách còn không tỏa sáng được thì chịu.

- Dù nhân vật bị chèn ép làm fan phim không hài lòng, nhưng bản thân Trương Lăng Hách cũng phải diễn ra được vai diễn của mình thì mới được.

- Trương Lăng Hách nên xem lại chính mình đi đã. Chính Trương Lăng Hách còn không hiểu thiết lập nhân vật của mình thì diễn sao ra nhân vật được.

- Xem mấy bộ cổ trang của Trương Lăng Hách rồi, thấy cậu này diễn nam chính mờ nhạt lắm, tôi toàn bị cuốn bởi nam phụ thôi. Một lần không nói nhưng nhiều lần là do cậu này diễn gượng, mặt không có thần thái nam chính.

- Tư bản cho Trương Lăng Hách toàn vai chính nhưng không nên cơm cháo làm như oan ức á.

- Phim khác thì tôi ko biết nhưng riêng Độ Hoa Niên thì nâng nam phụ rõ luôn ấy, xem phim thấy ức chế vô cùng. Nên đổi tên thành Tô Dung Khanh truyện.

- Thật sự thấy Trương Lăng Hách được nâng từ phim Ninh An Như Mộng, thiết lập nam chính hay như vậy mà vẫn không bật được hẳn thì chắc là phải trả cậu lại cho tư bản thôi.

- Cái nết cậu Trương Lăng Hách này cũng dữ lắm chứ có kém ai. Từ phim Vân Chi Vũ đã đi trả lời bình luận của người hâm mộ nói bóng gió đoàn làm phim và bạn diễn thiên vị khiến bạn diễn bị chửi. Fan thì tối ngày bảo Trương Lăng Hách hiền lắm làm gì biết hại ai. Lúc nào cũng đóng ra một biểu cảm ngớ ngẩn ngu ngốc dù vai ngốc nghếch bạch ngọt hay lắm mưu nhiều kế.

https://kenh14.vn/sao-nam-bi-yeu-cau-giai-nghe-vi-dien-do-te-guong-mat-toan-goc-chet-khong-xung-duoc-tung-ho-20240717133414724.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022