Lee Young Ae xuất hiện trên trang bìa số tháng 8 của tờ Harper's Bazaar với hình ảnh sang trọng, quý phái. Cô mặc trang phục và nữ trang cao cấp trong bộ sưu tập mới của một thương hiệu nổi tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo, Lee Young Ae đã chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân. Cô tiết lộ việc sinh con và chăm sóc trẻ em đã ảnh hưởng nhiều đến định hướng công việc của cô hiện tại. Ngôi sao trải lòng: "Hôn nhân và sinh con đã giúp tôi tự tin để thử những điều mới. Sau khi trở thành mẹ và trải qua những cảm xúc chưa từng có, tôi đã trở nên sâu sắc hơn. Sự hiểu biết của tôi về con người cũng được mở rộng. Đó là lý do tại sao tôi muốn để thử thách bản thân với nhiều nhân vật ngày càng đa dạng".

Cô thổ lộ: "Tuổi 20 của tôi là khoảng thời gian đầy sóng gió. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ dù trải qua nhiều thăng trầm. Ở độ tuổi 30, tôi tìm được một dự án tốt dựa trên kinh nghiệm đó. Tôi không ngừng đào bới, cày xới đất, biến đổi mình để có được cơ hội đó. Tôi say mê công việc, không hề hối hận vì sự nghiện việc của mình. Có lẽ vì vậy, cho đến khi kết hôn, tôi có thể tập trung nuôi con".

1-6443-1721128158.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_k0Qtj9gCFz_bL_hRgYEFQ

Lee Young Ae trên tạp chí Harper's Bazaar số mới.

Nói về bí quyết để có thể tự bảo vệ mình với tư cách là một diễn viên, khi hoạt động trong showbiz đầy cạm bẫy, Lee Young Ae trả lời rằng đó là nhờ "biết giữ khoảng cách". Cô nói: "Học tập là một công việc đòi hỏi bạn phải gặp gỡ mọi người và cuối cùng là tiếp cận họ. Để nghiên cứu một nhân vật, sống như một con người khác và sau đó thoát ra khỏi nhân vật đó một lần nữa, tôi cần phải dành thời gian một mình để suy ngẫm, cảm nhận và củng cố. Để không bị lung lay trong thế giới này, bạn cần có thứ gì đó của riêng mình - để xây dựng sức mạnh nội tâm của chính bạn".

Diễn viên tiết lộ, khi còn trẻ, cô đã vô số lần được khen về ngoại hình lẫn năng lực: "Họ nói rằng tôi diễn xuất tốt và tôi xinh đẹp. Nhưng tôi có thực sự xinh đẹp không? Tôi có thực sự giỏi không? Trong công việc này, đôi khi bạn có thể bị tấn công bởi những tin tức giả, những tin đồn vô nghĩa dù cho bạn có muốn hay không".

2-3530-1721128158.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UpadG4E2Fq7oqGc1cdNSww

Lee Young Ae trên tạp chí. Ảnh: Harper's Bazaar.

Lee Young Ae sinh năm 1971, là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc. Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Nữ diễn viên nổi tiếng với Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, Nàng Dae Jang Geum, Thanh tra Koo, phim thể loại điều tra, phá án. Diễn viên kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young, có con sinh đôi hiện ở tuổi teen.

Nhan sắc của "nàng Dae Jang Geum" ở tuổi ngũ tuần vẫn được xem là tượng đài trong lòng nhiều khán giả, Cô được mệnh danh "Người đẹp oxy" - chỉ người có nhan sắc tự nhiên, khiến người đối diện thấy thoải mái, dễ chịu khi ngắm.

Nguyễn Hương (Theo Harper's Bazaar)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022