Mới đây, FIFA bất ngờ đăng tải một đoạn clip trên mạng xã hội Tiktok để chia tay cầu thủ Di María từ tuyển Argentina. Đáng chú ý, bài nhạc mà FIFA sử dụng chính là 1 ca khúc nhạc Việt có tên Cánh Hoa Vụt Mất của anh tài Trương Thế Vinh. Ngay lập tức, đoạn clip đã gây sốt với netizen Việt, thu hút gần 4 triệu view chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải.

Trong clip, Liên đoàn bóng đá quốc tế còn gây ấn tượng khi dùng mẫu có sẵn của ứng dụng Capcut để đu trend. Chắc hẳn việc tuyển thủ Di María từ giã đội bóng Argentina đã khiến nhiều fan bóng đá buồn bã.

Clip FIFA dùng nhạc Việt để chia tay Di María

Trùng hợp thay, giai điệu của Cánh Hoa Vụt Mất cũng cực kỳ phù hợp với sự kiện này. Bản hit của anh tài Trương Thế Vinh có giai điệu sâu lắng, man mác buồn cộng thêm chất giọng nội lực cảm xúc của nam ca sĩ đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Giờ đây, nó còn chạm đến cảm xúc của ekip FIFA lẫn những người yêu bóng đá. Chưa dừng lại ở đó, đoạn clip của FIFA còn đặt kèm tiêu đề bày tỏ sự tiếc nuối bằng tiếng Việt: "Chúng tôi sẽ nhớ anh, "Thiên thần" Di María".

photo-4-17211983092181657553140.jpg

Trang fanpage tick xanh của FIFA cũng đu trend "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

Ngay lập tức, điều này đã khiến các netizen khi xem đoạn clip cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng liệu tài khoản Tiktok của FIFA có phải đã bị hack nên mới có màn đu trend Capcut "giật giật" chấn động như vậy. Một ý kiến khác thì nghĩ rằng chắc hẳn người nắm giữ tài khoản này là người Việt Nam thì mới có thể am hiểu và bắt trend nhanh đến thế. Cứ nghĩ đây là một sản phẩm của một fan nào đó nhưng không, đây hoàn toàn là clip từ kênh chính thức!

- Sao hôm nay FIFA bị hack à, bình thường FIFA ít có để ý nhạc Việt.

- Ôi FIFA dùng nhạc Việt kìa. Từ nơi đồng xanh thơm hương lúa…

- Ngạo nghễ Gai con, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tuyệt quá!

- Tui tưởng fake á. FIFA có ông admin người Việt à?

photo-3-1721198308005373586125.png

Trương Thế Vinh bình luận đầy bất ngờ và FIFA cũng tương tác lại

Anh tài Trương Thế Vinh theo đó cũng nhanh chóng để lại bình luận ở phía dưới đoạn clip để "đánh dấu chủ quyền". Bất ngờ hơn, FIFA cũng trả lời bình luận của nam ca sĩ. Màn tương tác này hiện tại thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh, sinh năm 1984. Bén duyên với nghệ thuật trong vai trò là một nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu, thời gian hiện tại có thể thấy Trương Thế Vinh còn xuất hiện nhiều tạo các chương trình hài kịch như: Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Hội Ngộ Danh Hài, Chạy Đi Chờ Chi… Gần đây, anh gây chú ý khi có mặt tại sân chơi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Trương Thế Vinh biểu diễn Cánh Hoa Vụt Mất ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Ở màn chào sân, Trương Thế Vinh chọn ca khúc Cánh Hoa Vụt Mất để chinh phục khán giả. Anh xuất hiện với hình tượng quý ông nam tính, lịch lãm. Với chất giọng trầm ấm, cảm xúc, anh đưa người xem đắm chìm trong câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy tiếc nuối. Nam ca sĩ không sử dụng quá nhiều hiệu ứng vì muốn khán giả tập trung vào giọng hát của mình. Được biết, đây là ca khúc nối tiếp câu chuyện của bản hit Tình Yêu Hoa Gió, bản hit làm nên tên tuổi của Voi Biển 13 năm trước.

photo-2-1721198306524522192330.jpg
photo-1-1721198305211849225031.jpg

Visual “cực bén” của ông chú Trương Thế Vinh

Hiện tại, sức nóng của Trương Thế Vinh tại chương trình không hề kém cạnh bất cứ anh tài nào. Ngoài sở hữu visual “cực bén”, giọng hát tốt, nhiều kinh nghiệm trình diễn sân khấu… "Voi Biển" đang là một trong những đối thủ đáng gờm của đường đua Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022