Messi-1.jpg

Tình huống bị đau diễn ra ở phút 64, khiến Messi phải tập tễnh rời sân và sau đó không kiềm chế được nỗi thất vọng với những giọt nước mắt.

Dù sao, ĐT Argentina của anh vẫn bảo vệ thành công ngai vàng Nam Mỹ nhờ pha tỏa sáng của Lautaro Martinez ở phút 116.

Sau thành công cùng ĐTQG, Messi đã không về ăn mừng danh hiệu vô địch mà ở lại Mỹ để điều trị chấn thương.

"Sau khi đánh giá y tế, chúng tôi xác định rằng Leo Messi đã bị chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải", đội ngũ y tế của Inter Miami xác nhận. "Khả năng ra sân của đội trưởng sẽ được xác định thông qua các đánh giá định kỳ và tiến trình hồi phục của anh ấy".

Messi-2.jpgMessi sẽ vắng mặt 4 trận tại Miami

HLV Gerardo Martino cho biết: "Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân và chấn thương vẫn còn nên cần phải xem xét. Chúng tôi sẽ chờ kết quả. Sẽ có các cuộc chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng của tình hình.

Chúng tôi đã mời về nhà vận động học Walter Insaurralde, người cũng là nhà vận động học của đội tuyển quốc gia (Mỹ). Ông ấy rất thận trọng khi đưa ra chẩn đoán cuối cùng về chấn thương của Messi”.

Inter Miami đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông. Họ vừa thua Cicinnati 1-6, trong trận đấu Messi không ra sân vì bận đá Copa America. Thất bại này cho thấy Miami cần siêu sao Argentina ra sao.

Theo chẩn đoán, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu 4 trận, gồm trận MLS All-Star vào ngày 24/7 cũng như cuộc đối đầu Puebla Mexico ở League Cup (27/7). Bên cạnh đó là 2 trận gặp Toronto (18/7) và Chicago Fire (21/7).

Messi đã ghi được 12 bàn thắng và góp 13 pha kiến ​​tạo sau 12 trận đấu tại MLS mùa này. Anh lập kỷ lục là cầu thủ cán mốc in dấu giày vào 25 bàn nhanh nhất lịch sử MLS.

messi.jpg?width=150Yolo
Vô địch Copa America 2024, Messi chưa tính chuyện giải nghệ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022