Đại diện LPBank cho biết, Hoàng Đức phù hợp với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, là "cầu nối" để thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng.Ngân hàng hợp tác cùng nam cầu thủ bởi anh có tinh thần tích cực, dám nghĩ dám làm và nỗ lực hết mình vì những gì mình mong muốn. Vai trò chính của Hoàng Đức là giới thiệu và quảng bá, xây dựng thương hiệu cùng LPBank. Hoạt động hợp tác là minh chứng cho cam kết đồng hành của ngân hàng với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

Image-ExtractWord-1-Out-7732-1721209387.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7X-H3zkxDswH4zGUeuYocA

Ông Lê Minh Tâm, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị LPBank (trái) trao trang phục cho cầu thủ Hoàng Đức tại lễ công bố đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (phải). Ảnh: LPBank

Hoàng Đức cho biết việc trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank là một cột mốc mới trong sự nghiệp. Tiền vệ sinh năm 1998 thể hiện sự vinh dự khi đồng hành ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.

"Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối, cùng với LPBank lan tỏa giá trị và sứ mệnh đến với hàng triệu người dân Việt Nam", Hoàng Đức nói.

Hoàng Đức nổi lên ở U20 World Cup 2017, và góp mặt trong mọi thành công của bóng đá Việt Nam như SEA Games 30, SEA Games 31 và vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Anh có hai lần nhận quả bóng vàng Việt Nam. Theo nam cầu thủ, điều quan trọng là phải cống hiến tốt, gìn giữ hình ảnh cho mình và cố gắng giành thành tích. Từ đó giá trị và thương hiệu của mình sẽ có cơ hội "cất cánh" nhiều hơn.

adasadfs-1721209379-2969-1721209388.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FXmMjl3cr5Fd6hd5TkTTzg

Nguyễn Hoàng Đức (trái) và ông Hồ Nam Tiến, Tổng giám đốc LPBank (phải) ký thỏa thuận đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo ngân hàng. Ảnh: LPBank

Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post - đơn vị sở hữu gần 10% vốn điều lệ của LPBank) cùng ban lãnh đạo ngân hàng bày tỏ sự tin tưởng với gương mặt đại sứ mới. Hoàng Đức được kỳ vọng nâng cao uy tín thương hiệu và góp phần vào sự phát triển bền vững của nhà băng.

LPBank có mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhà băng gây ấn tượng bởi tốc độ tăng trưởng mạnh cùng đa dạng sản phẩm, dịch vụ. Các chương trình tín dụng với chính sách vay vốn linh hoạt, lãi suất ưu đãi của LP Bank đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế bền vững theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Ngày 15/7, LPBank đổi tên thương mại thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Theo đại diện nhà băng, việc hợp tác với đại sứ thương hiệu Hoàng Đức và đổi tên thương mại đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank. Nhà băng từng bước cụ thể hóa sứ mệnh trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, đối tác tài chính tin cậy.

LPBank hiện thuộc Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và là một trong 14 Ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm các tổ chức tín dụng có tầm quan trọng nhất hệ thống năm 2024.

Kết thúc quý II/2024, LPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so với cùng kỳ. Trước đó, đại hội đồng cổ đông LPBank thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay với lợi nhuận trước thuế đạt mức 10.500 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2023.

Thái Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022