Sáng 10/8, tài khoản Facebook có tích xanh Hằng Du Mục đăng tải thông tin gây sốc về việc cô bị người chồng Trung Quốc bạo hành nghiêm trọng kèm hình ảnh, clip. Cô cho biết bác sĩ phải mất 3 giờ để hoàn thành việc khâu vết thương.

Hằng Du Mục cũng tiết lộ phiên toà xét xử ly hôn giữa cô và chồng sẽ diễn ra vào ngày 20/8. Cô bày tỏ hy vọng sẽ giành được quyền nuôi con.

Hot TikToker này không kể chi tiết mọi việc đã xảy ra suốt những năm qua, nhất là 3 tháng gần đây. Cô chỉ muốn bày tỏ: "Hãy ngưng mang đến sự tổn thương về tinh thần và thể xác cho những đứa trẻ và phụ nữ. Đừng giao cuộc đời mình cho ai cả, là phụ nữ hãy vực dậy để làm chủ cuộc đời mình. Ngoài mạnh mẽ ra, chỉ có thể là mạnh mẽ hơn. Không có yếu đuối. Hằng chưa bao giờ đem chuyện gia đình ra làm content (nội dung - PV) và bài viết này là lời khẳng định chắc nịch để kết thúc mọi nghi vấn, đồn thổi"...

Chỉ sau hơn 2 giờ, dòng trạng thái của Hằng Du Mục trên Facebook đã nhận được hơn 430.000 người xem thả các biểu tượng, hơn 122.000 lượt bình luận và 93.500 lượt chia sẻ.

img3688-1723269201878677404613.jpegHằng Du Mục và dòng trạng thái trên tài khoản Facebook tích xanh của cô - Ảnh: chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Hằng Du Mục bị bạo hành, chủ yếu là do chồng cô ghen tuông. Lần này, cô được 2 con riêng của chồng bảo vệ.

Tối 9/8, Hằng Du Mục đã đăng dòng trạng thái: "Cám ơn con, dì nợ con 1 mạng người. Từ nay trở đi, gia đình Hằng có 5 người, và Hằng chính thức có 4 đứa con trai ruột. Tất cả mọi thứ sẽ được sáng tỏ ngay thôi". Đến sáng nay (10/8), cô đã chia sẻ thông tin chi tiết hơn...

Trưa 10/8, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi nhanh với anh Lê Tuấn Linh, người quản lý của Hằng Du Mục tại Việt Nam. Tuấn Linh xác nhận Facebook đăng tải thông tin nói trên là tài khoản chính chủ, có tích xanh của Hằng Du mục và câu chuyện kể là chính xác.

"Hằng đang ở Trung Quốc và sự việc mới xảy ra tối qua. Đơn ly hôn Hằng đã nộp trước đó. Tuy nhiên, lần bị 'tác động vật lý' này là đỉnh điểm nên Hằng mới chia sẻ công khai", người quản lý của Hằng Du Mục giải thích.

hang-du-muc-1723267292386403547070.jpgHằng Du Mục tham gia sự kiện xúc tiến thương mại nông sản, đặc sản tại An Giang cuối tháng 6/2024 - Ảnh: NGỌC ÁNH

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995, quê ở Cà Mau. Cô lấy chồng người Trung Quốc và xây dựng thương hiệu "Hằng Du mục" với đông đảo người dùng theo dõi trên mạng xã hội. Kênh TikTok tích xanh Hằng Du Mục có tới 3,6 triệu người dùng theo dõi; trang Facebook tích xanh có 1,1 triệu người theo dõi.

Hằng Du Mục đã thực hiện nhiều phiên livestream thành công, trong đó có việc bán nông sản, đặc sản của Việt Nam.

Liên quan đến sự việc, tờ Người Đưa Tin thông tin, gần đây Tôn Bằng cũng liên tục đăng status. Theo người này, sau khi nổi tiếng và về Việt Nam, Hằng Du Mục dịu dàng và tốt bụng với cả thế giới nhưng lại lạnh lùng, bực bội với chồng. Người này cũng phơi bày doanh thu của Hằng Du Mục trong những phiên livestream gần đây.

Tôn Bằng khẳng định Hằng Du Mục kiếm được khoảng 33 - 44 tỷ đồng trong các đợt về Việt Nam livestream và mình không tiêu một xu nào của vợ.

Anh này còn cho rằng Hằng dịu dàng với cả thế giới, lắng nghe những người đàn ông khác nói nhưng lại lạnh lùng, độc đoán với vợ. “Tôi đã chán cuộc sống thế này rồi! Chúng ta hãy ly hôn đi!”,Tôn Bằng nói.

Ngoài ra Tôn Bằng còn nhấn mạnh Hằng Du Mục tiếp tục bỏ bê gia đình, không tổ chức sinh nhật cùng chồng con mà “lén” về Việt Nam để tiễn Quang Linh Vlogs. Anh này khẳng định đó là hành động hẹn hò với người khác sau lưng chồng con.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/toan-canh-vu-hang-du-muc-bi-chong-danh-trong-dem-n-389115.html

hang-du-muc.jpg?width=150Yolo
Câu nói xé lòng của con chồng khi thấy Hằng Du Mục bị bố đánh đập dã man

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022