"Nghề làm Mẹ" - Nghề đòi hỏi trí thức phong phú, nhân cách cao cảvà sự hy sinh lớn lao

"Làm Mẹ" – công việc đi ngược với tất thảy những quy luật của mọi ngành nghề: không chương trình đào tạo chuyên môn, không hợp đồng ràng buộc, không về hưu, cũng chẳng hề có lương thưởng, nhưng lại luôn được một nửa thế giới tự nguyện đón nhận trong dạt dào niềm hạnh phúc.

Mẹ có thể trở thành bác sĩ mỗi khi con ốm, trở thành giáo viên mỗi khi dạy con học bài, cũng là một "siêu" đầu bếp trong mỗi bữa cơm gia đình quây quần. Mẹ là một người bạn luôn sẵn sàng lắng nghe, đồng hành cùng con trên hành trình trưởng thành. Phụ nữ làm được những công việc mà không ai có thể thay thế được, nhưng cũng nhận đủ những khó khăn khó ai có thể san sẻ.

1-17232069709561664935968.jpg

Mẹ là người có thể thay thế bất kể ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ

Làm Mẹ đồng nghĩa với phần lớn thời gian là dành cho con. Đó là chuỗi ngày lao động không ngừng nghỉ: trong suốt 365 ngày trên năm, 7 ngày trên tuần và 24 giờ trong một ngày. Ấy thế mà hàng triệu bà mẹ trên thế giới này vẫn hy sinh chấp nhận đánh đổi thanh xuân để được làm tròn thiên chức này.

Mẹ cũng có những trăn trở chưa từng trải lòng

"Niềm hạnh phúc lớn nhất của một người phụ nữ luôn đến từ con cái"; "Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà" -Không quá khó để bắt gặp những bình luận trên trong các cuộc thảo luận xoay quanh chủ đề làm Mẹ. Bởi việc nuôi dạy một đứa trẻ chưa bao giờ là dễ dàng. Chăm con, nuôi con đến bản thân mình cũng không dám nghĩ tới. Người phụ nữ ngày một xuề xoà và gác lại những thú vui đời thường như thuở còn độc thân.

Trách nhiệm, định kiến, sự hy sinh và sự thiêng liêng của hai chữ "làm Mẹ" đã dần cuốn đi những ước mơ, khát vọng và niềm đam mê còn đang dang dở của một người phụ nữ. Để giờ đây, mẹ tất bật chăm lo cho hạnh phúc của con cái và gia đình mà quên đi hạnh phúc của chính mình.

Sau tất cả, mẹ vẫn luôn đau đáu một nỗi niềm không tên: Bản thân là phái đẹp, vẫn mong muốn một làn da sáng khỏe, một vóc dáng cân đối; vẫn mang trong mình những sở thích rất riêng như đi dạo, đọc sách và tụ tập với bạn bè. Sống vì gia đình sẽ khiến người phụ nữ hạnh phúc, nhưng niềm hạnh phúc đó sẽ thực sự trọn vẹn hơn khi họ biết sống cho cả chính mình.

Làm mẹ hiện đại "chăm con không quên chăm mình"

"Làm Mẹ" là thiên chức thiêng liêng cao quý, song người mẹ dù hy sinh cũng đừng quên quan tâm và chăm sóc bản thân mình. Thấu hiểu được tâm tư của những bà mẹ, Hebora đem đến những liệu pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Nhật Bản: Trẻ hóa toàn diện từ cấp độ tế bào, giúp mẹ duy trì một làn da luôn tươi trẻ và một cơ thể khỏe mạnh.

TPBVSK Hebora Premium Sakura Damask Rose giúp hỗ trợ hạn chế quá trình lão hoá, hỗ trợ làm đẹp da. Sở hữu bảng thành phần chiết xuất từ 4 loài hoa quý, kết hợp cùng công nghệ tạo hương tự thân độc quyền, viên uống Hebora Premium là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đa nhiệm được hàng triệu phái đẹp yêu thích.

2-172320697102993413062.jpg

TPBVSK Hebora Premium là bí quyết gìn giữ sắc hương của người phụ nữ

TPBVSK Nước uống Hebora Placenta và TPBVSK Nước uống Hebora Platinum - Liệu pháp trẻ hóa cơ thể toàn diện dựa trên 3 cơ chế: Hỗ trợ phục hồi và sửa chữa các tế bào hư tổn; Hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào mới và Bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại. Bên cạnh bảng thành phần gồm 450.000mg tế bào gốc placenta, chiết xuất tổ yến và sữa ong chúa,... nước uống Hebora Placenta được áp dụng công nghệ Charities PHH độc quyền, mang đến hiệu quả trong hỗ trợ làm đẹp da, bổ sung độ ẩm cho da và hỗ trợ duy trì làn da khoẻ mạnh.

3-1723206971038980549828.jpg

Tinh hoa đột phá công nghệ đến từ Nhật Bản: TPBVSK Nước uống Hebora Placenta và TPBVSK Nước uống Hebora Platinum

Vu Lan về, nhắc nhở mỗi người con thêm trân trọng những khoảnh khắc quý giá cạnh bên người mẹ tảo tần. Còn có mẹ chính là điều hạnh phúc nhất trên thế gian. Hãy cùng Hebora gửi trọn yêu thương trong những món quà sức khỏe dành tặng mẹ, đón một mùa Vu Lan thật hạnh phúc và vẹn tròn yêu thương.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/heboravn

*Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022