Chợp mắt trong những nỗi lo thấp thỏm

Từ khoảnh khắc con áp da kề má vào mẹ trong phòng sinh cho đến ngày con vững vàng bước đi trên hành trình của riêng mình, mẹ vẫn luôn bên cạnh cùng khóc, cùng con mỉm cười. Có lẽ rằng, từ ngày con xuất hiện trên đời, mẹ chưa từng có một giấc ngủ trọn vẹn.

Khi mọi người cổ vũ con bước những bước đi đầu tiên, mẹ lén lau đi giọt nước mắt hạnh phúc, rồi lại chợt lắng lo về chặng đường dài con phải đi phía trước. Mẹ, thật ra có thể hoàn toàn có được cuộc sống nhẹ nhàng, bớt phiền lo, nhưng lại sợ tương lai con vất vả. Mẹ sẵn sàng ăn những bữa cơm vội, làm mọi điều không cần ngày nghỉ vì không đành lòng nhìn con vất vả ngược xuôi.

1-1723274847486345710548.png

Mỗi bước chân con đi, đều có mẹ phía sau, là động lực, là điểm tựa, bao bọc, chở che suốt cuộc đời.

Nỗi vất vả in hằn trên gương mặt mẹ

Tấm ảnh cưới năm ấy, ở tuổi đôi mươi, mẹ thật xinh đẹp, tấm ảnh gia đình năm nay, thời gian đã hằn lên gương mặt mẹ những đốm nám, vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe mắt. Tuổi xuân của mẹ đã qua thật rồi chẳng thể nào trở về được nữa.

2-1723274847544490027670.png

Nếp nhăn, sạm nám, da chảy xệ… những nỗi "vất vả" đều được dòng thời gian ghi lại trên gương mặt mẹ.

Mẹ có tiếc không những năm tháng lo toan chỉ vì con? Mẹ lắc đầu mỉm cười "hạnh phúc của mẹ là thấy con được hạnh phúc". Mẹ sẵn sàng giấu đi những niềm vui của riêng mình, cũng không còn nhắc về những ước mơ, những mong ước thường nhật. Nhưng, con biết phía sau điều ấy, chỉ là mẹ không muốn các con phải suy nghĩ, phải nặng lòng. Mẹ của chúng ta, thực ra cũng như những người phụ nữ ngoài kia, cũng muốn được xinh đẹp, cũng mong được đi đó đây. Vậy nên, nếu có cơ hội, đừng ngại thể hiện tình cảm với mẹ bằng những lời yêu thương động viên tinh thần và bằng cả những món quà sức khoẻ bạn nhé!

Hành trình của mẹ, có con luôn ở phía sau cùng chọn lựa những điều tốt nhất

Khi con trưởng thành, mẹ vẫn chẳng thể nào bớt phiền lo, nhưng khác với hành trình một mình, mẹ đã có con đồng hành, trở thành điểm tựa vững vàng cùng mẹ bước trên hành trình với thật nhiều niềm vui. Ở độ tuổi của mẹ, nhu cầu việc chăm sóc sức khỏe và trẻ hóa cơ thể rất được quan tâm. Chính vì thế, hãy chủ động giúp mẹ lựa chọn những sản phẩm tốt, đảm bảo sức khỏe.

Dịp Vu Lan này, một gợi ý cho bạn về TPBVSK Hebora Placenta & TPBVSK Hebora Platinum. Với thành phần bổ dưỡng Sữa ong chúa, Tổ yến kết hợp với công nghệ sản xuất Nhật Bản, mang đến hiệu quả trong hỗ trợ làm đẹp da, duy trì làn da khoẻ mạnh, phù hợp với các mẹ đang bước vào tuổi trung niên.

Với 2 phiên bản chai (500ml) sang trọng và túi 16gr ( 28 túi /hộp) tiện dụng. Sản phẩm sử dụng liền mà không cần trải qua chế biến lại, vô cùng tiện dụng cho các mẹ sử dụng mỗi ngày.

3-1723274847549318442086.png

Ứng dụng công nghệ hiện đại, chắt lọc những thành phần bổ dưỡng, tạo nên Hebora Placenta & TPBVSK Platinum

Mẹ chưa từng một lần than phiền về những vất vả của mình, cũng chưa từng một lần đòi hỏi con cái nhưng thật ra, có những lúc mẹ cũng có những mong muốn của riêng mình, cũng muốn níu giữ tuổi xuân rạng rỡ. Bởi thế mà, chắc chắn mẹ sẽ rất vui trong lòng khi nhận được món quà sức khoẻ mà bạn lựa chọn.

CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/heboravn

*Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022