• Phương Lê trả lời thông tin làm thụ tinh ống nghiệm để sinh con cho Vũ LuânĐọc ngay

"Nghệ sĩ nữ mà ở ẩn là hay bị đồn đẻ lắm!" - là phát ngôn từng gây xôn xao của diễn viên Nam Thư, đến nay cư dân mạng ngẫm lại thấy cũng... có lý. Bằng chứng là "thám tử showbiz" liên tục khui ra nhiều mỹ nhân Việt âm thầm sinh con, đến một thời gian sau chính chủ cũng tự lên tiếng xác nhận tin vui. Và hôm nay, "Thám thử Vbiz" tái xuất để mang đến cho các "thánh hóng" chuyện về một nàng hậu - tạm gọi là A. 

Cô A này từng dừng chân ở vị trí Á hậu mùa đầu tiên của một cuộc thi nhan sắc đình đám, sau đó thi quốc tế rồi cũng lấn sân đa lĩnh vực và đạt được dấu ấn nhất định. Là một nàng hậu gen Z, thế nhưng cô A này sở hữu trong tay khối tài sản không phải dạng vừa, từ nhà cửa, xế xịn đến túi hiệu đắt đỏ. Giữa lúc sự nghiệp đang trong đà tạm gọi là thăng tiến, cô A lui về "ở ẩn" một cách bất thường, chẳng nhận show đi hát, chẳng đi sự kiện và cũng chỉ "chủ chi" làm từ thiện chứ không lộ mặt công khai trước công chúng. Loạt ảnh cập nhật trên mạng xã hội dạo này nếu để ý kỹ đa phần sẽ là những khoảnh khắc được chụp từ lâu.

page-17231716911021205519136-1723187227581-17231872285471893771734.jpg

Cuộc sống mà, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó! Và theo "Thám tử Vbiz" nghe ngóng được, cô A này "mất tích" vì đang mang thai con đầu lòng. Cô A vẫn hay úp mở về chuyện là "hoa đã có chủ" bằng cách khoe nhẫn kim cương lấp lánh, hoa hồng "siêu to khổng lồ" nhưng quyết giữ kín danh tính nửa kia.

Điều đáng nói là cô A chỉ "vắng bóng" trên mạng xã hội chứ bên ngoài vẫn rất thoải mái khoe bụng bầu vượt mặt khi đi du lịch tại các khu resort sang trọng, riêng tư, uống trà chiều ở những nơi dành cho giới nhà giàu... Nói chung, cuộc sống lúc dưỡng thai như một phú bà chính hiệu. Hiện tại, cô A đã bước vào những tháng cuối thai kỳ, dự kiến sẽ chào đón thiên thần nhí chào đời vào tháng 9 tới! 

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng và cao cả nhất, chúc mừng cô A và bạn trai. Hy vọng cả hai sẽ sớm công bố hỷ sự để cư dân mạng gửi lời chúc phúc! 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022