nhom-nhac-nu-1.jpgNhóm nhạc nữ Hi-L

Mới đây, một nhóm nữ tân binh khiến cộng đồng theo dõi Kpop xôn xao vì bất ngờ bị cho tan rã chỉ sau 3 năm debut. Hi-L, nhóm nữ kém nổi từng debut dưới trướng công ty SW Entertainment đi đến kết cục disband khi tên tuổi chưa được đông đảo khán giả biết đến.

Nhóm gồm 6 thành viên LeeJin, Dakyung, Jooa, Hayun, Yeseul và Soojung. Việc xuất phát điểm từ công ty nhỏ cũng là một trong những hạn chế khiến Hi-L khó bứt phá.

nhom-nhac-nu-2.jpgHi-L - nhóm nữ bị cho tan rã vì lý do lục đục nội bộ

Từ cuối 2023, Hi-L đã thiếu vắng tài nguyên và hoạt động nhỏ giọt. Instagram của nhóm thậm chí còn bị xóa hết bài đăng, báo hiệu khả năng bị “đóng băng" trong âm thầm. Mới đây, các fan Hi-L phát hiện tài khoản này đã được đổi tên và bộ nhận diện mới - New-L. Đây được dự đoán là một nhóm hoàn toàn mới, gồm nhiều thành viên.

nhom-nhac-nu-3.jpgHi-L bị cho tan rã để công ty phát triển nhóm mới New-L

Nhưng việc phát triển nhóm mới dựa trên tài khoản, tài nguyên của nhóm cũ gây ra nhiều tranh cãi. Vấp phải sự phản đối của fan Hi-L, CEO công ty SW đã phải đưa ra thông báo về việc giải tán nhóm, đồng thời ra mắt tân binh New-L. Trên tài khoản X của Hi-L, bài đăng đăng cho biết Hi-L bị cho tan rã vì bất đồng giữa các thành viên.

“Các fan thân mến, tôi đã làm việc chăm chỉ cho đến nay, nhưng tôi rất mệt mỏi vì bất hòa giữa các thành viên và những điều không nên làm với tư cách là một ca sĩ Kpop, vì vậy tôi quyết định trao cơ hội cho một nhóm nhạc mới. Tôi cầu nguyện rằng tình yêu của các bạn sẽ được truyền tải đến nhóm nhạc nữ mới New-L. Cảm ơn các bạn”, CEO SW thông báo về việc giải tán nhóm Hi-L.

nhom-nhac-nu-4.jpgnhom-nhac-nu-5.jpgCác thành viên đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau, chứng minh công ty nói dối vấn đề bất hoà

Sau khi thông tin này được đăng tải, các thành viên Hi-L có động thái đáp trả đáng chú ý. Trên tài khoản riêng, các cô gái cập nhật ảnh bên nhau, minh chứng điều ngược lại. Hi-L không có vẻ bất hòa như tuyên bố của CEO SW. Nhiều fan hiểu đây là cách Hi-L lên tiếng và chứng minh công ty đang nói dối. Nhóm bị cho tan rã mà không có lý do chính đáng, điều này khiến các fan phẫn nộ và yêu cầu công ty xác minh mọi chuyện.

gidle-1-Copy1.jpeg?width=150Nhạc
Nhóm nhạc nữ phải phạm sai lầm giống Jennie (BlackPink)

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022