Là gương mặt trẻ tiềm năng của làng giải trí, Hoàng Hà có cơ hội hợp tác với loạt diễn viên, ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

Hoàng Hà được biết đến là một diễn viên trẻ triển vọng, từng gây sốt với nét đẹp trong trẻo, tràn đầy sức sống khi tham gia MV Nàng thơ của ca sĩ Hoàng Dũng và Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Bên cạnh đó, cô nàng cũng để lại ấn tượng với công chúng qua loạt phim điện ảnh và truyền hình ăn khách như Em và Trịnh, Chúng ta của 8 năm sau, Thanh xuân, Nụ cười từ trái tim, Nhất định phải crush một ai đó!, 17 một lần nữa,...

Diễn viên Hoàng Hà

Góp phần tạo nên thành công của Hoàng Hà, phải kể đến các bạn diễn nổi tiếng và chuyên nghiệp đồng hành cùng cô qua các bộ phim. Cùng điểm mặt dàn bạn diễn "chất lượng" của sao nữ gốc Hà Thành.

Quốc Anh 

Nam diễn viên Trần Quốc Anh có cơ hội hợp tác với người đẹp sinh năm 1996 trong phần 1 của dự án Chúng ta của 8 năm sau với vai nam chính Lâm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn cao đến 186cm. Trong khi Hoàng Hà chỉ cao vỏn vẹn 155cm, điều này vô tình tạo ra hình tượng đôi "đũa lệch" đáng yêu, được khán giả dành nhiều lời khen ngợi. 

hoang-ha-2-17232560889161931555419.jpg

Chàng cao lớn, nàng bé nhỏ nên mỗi khi Dương (Hoàng Hà) và Lâm (Quốc Anh) xuất hiện lại tạo nên vẻ đối lập rất dễ thương trong phim.

Được biết, Quốc Anh sinh năm 1998 sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Từ năm 16 tuổi, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước khi bén duyên với phim truyền hình, Quốc Anh từng tham gia một số cuộc thi người mẫu như: Vietnam's Next Top Model, The Face,... 

Anh chàng cũng từng ghi dấu ấn qua vai chính trong phim điện ảnh Trạng Quỳnh, đóng cùng Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như,... Sau bộ phim điện ảnh đầu tau, anh tiếp tục nhận được vai chính trong Ước hẹn mùa thuBí mật của gió. Với lợi thế về ngoại hình, Quốc Anh còn được chọn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí và các sàn diễn thời trang 

Avin Lu 

Nếu Hoàng Hà đảm nhận vai "nàng thơ" Dao Ánh - cô gái được xem là người tình đẹp nhất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và được ông gửi nhung nhớ qua hàng trăm bức thư tình - trong phim Em và Trịnh, thì nam diễn viên Avin Lu lại hoá thân thành nhạc sĩ họ Trịnh thời còn trẻ. 

hoang-ha-3-1723256759490377826302.jpg

Hoàng Hà và Avin Lu

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, chàng trai đến từ Lạng Sơn được biết đến với tư cách diễn viên và ca sĩ. Khi còn đi học, chàng trai bộc lộ đam mê đặc biệt với âm nhạc, diễn xuất. Đáng chú ý, Avin Lu từng đạt thành tích cao trong cuộc thi về hiphop, vào top 10 cuộc thi Hot Vteen toàn quốc năm 2014.

Wren Evans 

Là một ca sĩ GenZ được giới trẻ ưa thích, Wren Evans cho ra mắt MV ca khúc Call me, kể câu chuyện táo bạo và nhiều chi tiết mà không phải nghệ sĩ trẻ nào ở Việt Nam cũng dám làm: tình yêu độc hại.

Đi cùng chàng bad boy mà Wren hóa thân trong video ca nhạc, nữ chính được xây dựng hình tượng nổi loạn và hoang dại của một “cô chiêu” nhà giang hồ do diễn viên Hoàng Hà thủ vai. Đây được xem như bước tiến mới của Hoàng Hà khi thay đổi hình tượng thục nữ sang cô nàng cá tính, táo bạo.

hoang-ha-4-1723257980031736735677.jpghoang-ha-5-1723257979854729626650.jpg

Hoàng Hà và Wren Evans trong MV "Call me"

Wren Evans tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001 đến từ Hà Nội, hiện đang là một trong những nghệ sĩ GenZ nổi bật hàng đầu. Từ lâu, anh chàng được biết đến khi sở hữu tư duy âm nhạc cùng những bản hit mang phong cách độc đáo như: Thích em hơi nhiều, Từng quen, Tò te tí, Gặp may,...

Bên cạnh tài năng âm nhạc, anh chàng cũng sở hữu học vấn "khủng" khi theo học trường quốc tế Alexandre Yersin Hà Nội và có thể giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. 

Lee Kwang Soo 

Mới đây nhất, thông tin Hoàng Hà sẽ nên duyên với "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo trong dự án mới Dream of you khiến người hâm mộ bất ngờ. Nội dung phim kể về Kang Joon Woo (Lee Kwang Soo thủ vai) - một ngôi sao hàng đầu châu Á, người đang trên đường thành công và ôm giấc mộng lớn chạm tới giải thưởng danh giá Cannes.

Kang Jun-woo đến Việt Nam để quay quảng cáo và tình cờ gặp Thảo (Hoàng Hà) - một cô gái Việt mơ ước trở thành nhân viên pha chế chuyên nghiệp. Cả hai vô tình lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười” và cùng trải nghiệm một cuộc sống mới lạ nhưng đầy thú vị.

hoang-ha-17232556560241706619256.jpg

Lee Kwang Soo và Hoàng Hà hứa hẹn sẽ đem đến một bộ phim thú vị

Nam diễn viên Lee Kwang Soo từng “làm mưa làm gió” khi tham gia chương trình tạp kỹ Running Man. Bên cạnh đó, "hoàng tử châu Á' cũng ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò một nghệ sĩ đa tài, hoạt động trong lĩnh vực diễn viên, đóng hài, nghệ sĩ giải trí và người mẫu trong showbiz Hàn. Một số bộ phim nổi tiếng mà nam diễn viên tham gia có thể kể đến như Chỉ có thể là yêuConfessionCollective InocatePuck!Tiếng gọi con tim, Live,...

Nàng thơ 'Chúng ta của 8 năm sau' nên duyên cùng Lee Kwang Soo trong phim mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022