Sáng 10/8, Hằng Du Mục đã đăng tải loạt hình ảnh cô bị chồng "tác động vật lý" rất nặng trong đêm 10/8 lên trang cá nhân.

Theo đó, cô tiết lộ Tôn Bằng - chồng của mình đã dùng vũ khí tấn công cô, khiến cô bị thương nặng. Sau đó, cô phải nhờ đến cảnh sát thì mới ngăn được những hành động dã man của chồng. 

Hằng Du Mục đồng thời cho biết phiên toà xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8.

hang-du-muc-bi-chong-danh-dap-da-man-dich-duong-noi-gi-11013866.jpgHằng Du Mục đăng bài tố chồng đánh đập dã man, làm con trai bị thương.

Đáng chú ý, trong tâm thư dài trên trang cá nhân, Hằng Du Mục có nhắc tới việc 2 con riêng của chồng đã đứng ra bảo vệ cô.

"Hôm nay trong lúc cãi vã, Dịch Dương nói với ông ý 1 câu: "Lúc ông đánh mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông đánh mẹ không dừng tay".

Ngay lúc đó Hằng thấy việc Hằng im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng sự khống chế và đe doạ trong những năm qua là 1 quyết định đúng đắn cho kế hoạch bảo vệ những đứa trẻ được lớn lên bình yên. Mặc dù Hằng biết trước chuyện gì sẽ xảy ra và bản thân có thể sẽ phải đánh đổi sự an nguy thế nào…

Nghĩ đến cảnh lúc đó 2 anh em xông vào bảo vệ dì, Dịch Dương biết rõ chỉ lỡ 1 nhịp là dì cũng không còn mà quên thân lao vào khống chế, không quan tâm đến vũ khí trên tay bố nó là gì. Hằng biết ơn nền giáo dục tốt của trường và kỷ luật thép trong quân đội đã tạo ra 1 Dịch Dương dũng cảm”.

Hằng Du Mục nổi tiếng trên mạng xã hội khi chia sẻ cuộc sống du mục ở Trung Quốc. Cô và chồng Tôn Bằng (công dân Trung Quốc) hơn cô 14 tuổi, kết hôn vào năm 2019, đến nay đã có hai con trai chung. Trước khi kết hôn, chồng cô có hai con trai riêng là Nhất Dương và Dịch Dương.

Nhiều người xem ngưỡng mộ khi cô và các con riêng của chồng chung sống hòa thuận và yêu thương nhau hết mực. Anh cả Nhất Dương cũng nghỉ việc để về hỗ trợ cô bán hàng.

44907547710090010712273702572170653590177876n-11055682.jpgDịch Dương rất yêu quý Hằng Du Mục.

Cách đây không lâu, Nhất Dương theo Hằng Du Mục về Việt Nam để du lịch và tham gia các hoạt động bán hàng. Đây cũng là khoảng thời gian mà mâu thuẫn giữa cô và chồng lên đỉnh điểm.

Cuối tháng 6 vừa qua, trong một buổi livestream bán hàng khi mới từ Việt Nam về Trung Quốc, cô khiến khán giả lo lắng khi để lộ những vết bầm tím trên tay và mặt. Trong các bài đăng, cô cũng tiết lộ chuyện bị chồng đánh nhưng giữ im lặng.

Đỉnh điểm nhất, trong phiên livestream tối ngày 7/8 Hằng Du Mục đã có những ẩn ý liên quan đến hôn nhân của mình. Theo đó, cô cho biết nguyên một vali đồ ăn của Quang Linh tặng cô gồm thịt bò khô, bánh Trung thu,... đã biến mất một cách kỳ lạ.

Nữ TikToker cũng cho rằng có thể “ai đó” đã giấu hoặc đem vứt toàn bộ sản phẩm này đi. Bởi lẽ khi cô nhờ con trai lên phòng tìm kiếm đều không thấy những chiếc vali này.

Cô đồng thời cho biết thời gian tới sẽ tạm ngừng livestream để tìm kiếm một nơi mới. Cũng trong phiên live này, dù không nói rõ nhưng dân tình nhận ra cô đang ẩn ý đến việc sẽ ly hôn, “thoát” khỏi cuộc hôn nhân với ông xã ngoại quốc.

hang-du-muc.jpg?width=150Yolo
Toàn cảnh vụ Hằng Du Mục gặp biến trong đêm, chồng tuyên bố sốc sau khi gây cảnh ám ảnh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022