Tối ngày 8/8, Đoàn Di Băng đau đớn thông báo: "Tôi mất con rồi. Mong các bạn bình an". Mới đây nhất, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - ông xã Đoàn Di Băng đã lên tiếng nói rõ lý do vợ sảy thai. Theo đó, anh nghẹn ngào cho biết: "Con mất tim thai không biết nguyên nhân. Con ôm trọn mẹ không bóc tách hay bị động thai 1 tý nào. Thậm chí, bác sĩ cho mẹ uống 2 viên đẩy con ra trong 6 tiếng con vẫn không nỡ rời mẹ. Mẹ con sốc đến hoảng loạn. Bác sĩ phải truyền an thần và chụp mê để lấy con ra. Mình dừng lại đi vợ. Anh không cần tìm thêm con nữa. Anh chỉ cần em thôi.".

doandibang-1522.jpg

Đoàn Di Băng chia sẻ khoảnh khắc nghẹn ngào, bật khóc nức nở sau khi mất con.

Trước đó, doanh nhân Quốc Vũ gửi lời xin lỗi đến vợ: "Ba xin lỗi, không bảo vệ được 2 mẹ con. Có lẽ đó sẽ là câu nói am anh hết cuộc đời ba: "Anh ơi ôm con đi, người ta sắp lấy con của mình ra rồi"." 

Trước đó, hồi tháng 5, Đoàn Di Băng cho biết cô mong muốn mang thai đôi nhưng chỉ có một phôi thai phát triển, đã có tim thai. Còn phôi thứ hai không đậu, là phôi loại ba. 

“Đấy, hành trình IVF không hề dễ dàng như ý chúng ta muốn. Tạm biệt con nhé chiếc phôi khảm loại ba của mẹ. Mẹ hứa sẽ không buồn quá nhiều để chăm tốt nhất cho chiếc phôi còn lại. Yêu con”, cô từng chia sẻ. 

Thời điểm đó, ông xã luôn bên cạnh để an ủi, động viên Đoàn Di Băng. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thế là chỉ đậu 1 thai thôi. Cũng có chút buồn nhưng lại cảm thấy yên tâm hơn. Thật sự không dám nghĩ đến những khó khăn nguy hiểm mà vợ mình phải gánh chịu khi mang thai đôi. Vui vẻ đón nhận nha Đoàn Di Băng".

"Là một người xa lạ nhưng cũng thắt tim lại"; "Xin chia buồn cùng gia đình anh chị, cố lên nha chị Băng"; "Cùng là một người phụ nữ, dù xa lạ chưa gặp chị ở ngoài bao giờ, nhưng khi thấy status này của chị tim em bỗng đau thắt lại, đau thật chị ạ! Mong chị bình an, vượt qua nỗi đau này! Đừng bận tâm những gì người khác nói chỉ cần mình sống đúng sống tốt là đủ!"; "Chị ơi em thấy tấm hình này em đau lòng quá! Em mong anh chị và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này nhé! Em mong mọi điều bình an với gia đình!"... là những lời chia sẻ, động viên của cư dân mạng dành cho gia đình Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990. Cô từng hoạt động với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên sau này, Đoàn Di Băng giải nghệ và cùng chồng làm kinh doanh. Nữ ca sĩ một thời có cuộc sống giàu sang, được chồng yêu chiều.

Đoàn Di Băng và chồng có 3 cô con gái sinh năm 2013, 2016 và 2022. Cách đây 3 tháng, cô thu hút sự chú ý khi chia sẻ với cộng đồng mạng về việc làm IVF để sinh con thứ 4. Tuy nhiên, cô đã không thể giữ được người con thứ 4 này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022