Xu hướng thời trang mới nhất của TikTok hiện tập trung vào phong cách của các cô gái Ý đó là ưu tiên các kiểu đơn giả với chất liệu vải nhẹ nhàng, thoải mái. Sự pha trộn của màu sắc và họa tiết tươi sáng và những đường nét đơn giản tạo trong từng thiết kế đã tạo nên tủ quần áo của phụ nữ Ý.

Đầm maxi

Sự kết hợp giữa sự nhẹ nhàng và quyến rũ là yếu tố quan trọng nhất. Một chiếc đầm maxi bằng chất liệu vải nhẹ nhàng, như lụa hay chiffon, thường được chọn để tôn lên vẻ đẹp nữ tính. Màu sắc của đầm có thể là những tông màu trung tính như trắng, đen, beige để theo đuổi vẻ đẹp tối giản mà cuốn hút. Phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. 

xu-huong1-0810.jpg

Một chiếc đầm maxi bằng chất liệu vải nhẹ nhàng, như lụa hay chiffon, thường được chọn để tôn lên vẻ đẹp nữ tính.

Áo trắng

Diện áo kiểu trắng có thể mang đến cho người mặc một vẻ đẹp dịu dàng và thanh nhã, khi được kết hợp với các phiên bản thiết kế áo đa dạng, nó càng làm nổi bật sự duyên dáng và nữ tính. Thêm một chút kiểu cách hay chi tiết cách điệu có thể khiến các tín đồ chiếm trọn ánh nhìn khi xuống phố. Áo với sắc trắng tinh khôi giúp phản chiếu ánh sáng, tạo nên hiệu ứng mịn màng. Kiểu dáng đa dạng cũng góp phần tạo nên phong cách thanh lịch, làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng mà không kém phần quyến rũ.

xu-huong2-0810.jpg

Diện áo kiểu trắng có thể mang đến cho người mặc một vẻ đẹp dịu dàng và thanh nhã

Khăn turban

Đây là một phụ kiện thời trang có nguồn gốc từ văn hóa Trung Đông và Nam Á, mang nét biểu tượng của sự thanh lịch và quyến rũ. Item này mang lại một vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại trong cách phối đồ hằng ngày. Có thể mix cùng váy đầm thanh lịch, áo blouse nhẹ nhàng, và quần culottes thoải mái, tạo nên một diện mạo nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ. Khăn turban cũng được biến tấu linh hoạt khi quấn quanh đầu, cổ, hoặc buộc trên túi xách...

xu-huong3-0810.jpg

Item này mang lại một vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại trong cách phối đồ hằng ngày.

Đồ đan móc

Crochet (đan móc) đang trở thành xu hướng hot trong mùa này. Thêm thắt chút item crochet vào cách phối đồ mùa Hè không chỉ mang lại vẻ đẹp phóng khoáng mà còn tinh tế. Khi mix với quần short jean hoặc chân váy midi, sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và thoải mái. Áo crochet thường có những lỗ nhỏ thoáng khí, mát mẻ và góp mặt trong các bản phối được nhiều cô nàng Ý tin chọn. Không chỉ áo, những món trang phục khác như váy, túi xách, nón… cũng có chút đan móc để thêm phần đặc biệt. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022