Tôi và vợ sắp cưới có một tình yêu đẹp từ khi học cấp 3, chúng tôi xác định khi ổn định sẽ làm đám cưới. Dù mới ra trường đi làm được hơn một năm, nhưng cả hai thấy mọi thứ khá may mắn và diễn ra như kế hoạch. Hai đứa cùng nhau làm việc chăm chỉ để sau 3-4 năm ra trường có thể về chung nhà.

Nhưng mới đây, tôi phát hiện ra những tin nhắn mùi mẫn của người yêu với sếp của cô ấy. Tôi rất sốc khi đọc những dòng tin nhắn giữa hai người. Họ nhắn với nhau về cảm nhận khi cùng đi nhà nghỉ, nhớ nhung khi không được gặp nhau… Người mà người yêu tôi nhắn tin còn đáng tuổi bố cô ấy, đã có vợ con gia đình đề huề.

nha%20nghi.jpg
Mỗi lần hình dung những việc người yêu làm với sếp ở nhà nghỉ, tôi lại không thể nào tha thứ được (ảnh minh họa)

Tôi đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với người yêu và đề nghị chia tay. Cô ấy khóc lóc van xin, cô ấy chỉ muốn lợi dụng sếp để có thêm cơ hội, có điều kiện để lo cho cuộc sống của hai đứa sau này. Cô ấy nói không thể sống được nếu thiếu tôi. Tất cả việc cô ấy làm là chỉ muốn vun vén cho tình yêu của chúng tôi, chứ tôi cũng biết rằng không bao giờ cô ấy có kết cục tốt đẹp với một người đàn ông đã có vợ. Người yêu còn nói nếu tôi chưa vừa lòng, cô ấy sẵn sàng bỏ việc dù công việc đang rất tốt, chỉ mong sự tha thứ của tôi.

Rồi cô ấy bỏ việc thật. Tôi vẫn còn yêu cô ấy. Dù còn giận nhưng thấy người yêu ăn năn nên tôi muốn tha thứ cho cô ấy. Nhưng mỗi lần nhớ lại tin nhắn của người yêu với sếp và hình dung những việc họ làm ở nhà nghỉ, tôi lại không thể nào tha thứ được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022