Vừa qua, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và Quế Vân vướng ồn ào vì bị cho rằng lợi dụng việc từ thiện để làm màu, gây sự chú ý. Cụ thể, vào tối 12/9, Quế Vân đăng tải loạt hình ảnh ngồi thuyền cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đi phát mì tôm, lương thực cho bà con ở khu vực Phúc Tân (Quận Hoàn Kiếm).

Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ: "Kim Cương em ấy hơi sốc, em ấy không nghĩ giữa Thủ đô mà lại phải đi thuyền vào là chuyện chẳng ai có thể ngờ tới. Khắc phục sau lũ nó mới khủng khiếp. Bùn lầy, ẩm ướt, trẻ em muốn ra ngoài chơi phải ngồi trên phao".

Về phần Kim Cương, cô cũng viết: "Ngoài khoản tiền nhỏ được chuyển đến UBMTTQ thì vợ chồng Hoàng Phúc và Kim Cương cũng đến trực tiếp thăm hỏi bà con quanh khu Long Biên, Hà Nội thôi mà đã khủng khiếp rồi còn biết bao chỗ khác sẽ ra sao. Bà con khổ không từ nào tả, đoàn thiện nguyện cùng vợ chồng mình trao nhu yếu phẩm cho bà con đang chịu ảnh hưởng mất điện và ngập lụt".

ung-hoang-phuc-1.jpgung-hoang-phuc-2.jpg Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân bị chỉ trích khi đi từ thiện vùng bão lũ

Đáng chú ý, cư dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng các nghệ sĩ này đã lợi dụng việc làm từ thiện để "làm màu" chính là họ mở livestream. Không chỉ đầu tư máy thu âm, máy quay mà một người trong ekip còn đề nghị Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đứng ở khu vực ngập sâu hơn, sau đó đếm ngược ra hiệu như đang quay phim. Người này gây tranh cãi khi nói: "Mọi người đứng lại đằng xa cho nước nó ngập sâu sâu tí. Đứng ngập sâu, ra hẳn đằng kia đi. Máy chạy 3 2 1 bắt đầu".

Ngoài ra, việc Quế Vân mang kính đen, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đeo ủng kỹ càng dù nước chỉ ngập đến khuỷ chân cũng khiến nhiều người bàn tán trái chiều. Do đó, nhiều cư dân mạng phẫn nộ, chỉ trích vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lẫn ê-kíp, cho rằng những người này đang cố tình sắp xếp "vào chỗ ngập sâu" để chụp ảnh, PR cho bản thân giữa lúc đồng bào miền Bắc đang trong nỗi đau bởi thiên tai, mất mát. 

ung-hoang-phuc-3.jpg Một người trong ê-kíp từ thiện của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân có câu nói kém duyên, khiến cư dân mạng phẫn nộ

Trước loạt chỉ trích của cư dân mạng, Quế Vân đã đăng tải clip giải thích. Cô cho biết: "Lịch đi từ thiện của đoàn tới khu vực này đã lên từ trước đó, dự kiến là ngày 7/9. Tuy vậy, vì mưa bão nên chúng tôi phải hoãn tới ngày hôm nay. Ngày mai, đoàn sẽ có chuyến đi tới Lào Cai. 

Theo lời hứa của thầy và Kim Cương, đoàn có chuyến thăm và tặng quà tới các hộ khó khăn ở khu vực Long Biên. Vừa kết thúc buổi biểu diễn ở Huế, Ưng Hoàng Phúc đã lập tức ra Hà Nội để gia nhập đoàn. Cá nhân tôi tạm dừng việc đi từ thiện ở các tỉnh miền núi để phụ giúp bạn".

ung-hoang-phuc-4.jpg Quế Vân cho biết một số bà con trong khu vực đoàn cứu trợ đi qua đã từ chối nhận quà

Quế Vân cho biết thêm, khi tới trao quà, sư thầy xin được thuyền cho đoàn nên các nghệ sĩ đã quyết định ngồi thuyền: "Nếu bây giờ được lựa chọn giữa thuyền và lội nước thì mọi người sẽ ngồi thuyền hay lội? Đương nhiên chúng tôi chọn ngồi thuyền để đảm bảo sức khỏe. Các phần quà tôi trao tặng cũng hướng tới những hộ gia đình khó khăn, còn hộ khá giả họ không hề nhận quà".

Hiện đoạn clip liên quan đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân đang là chủ đề bàn luận của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

page.jpg?width=150Yolo
Việt Anh Pí Po nói gì về lùm xùm phông bạt chuyển khoản ủng hộ lũ lụt?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022