Vừa đáp xuống sân bay Nội Bài vào sáng 12/9, Diệp Lâm Anh cùng nhóm bạn di chuyển đến Yên Bái để tặng 300 phần thuốc và dụng cụ y tế, 400 chăn lông tuyết, 320 phần lương thực. "Hơn 1.000 phần quà đã tới tận tay đồng bào tại các thôn, xã bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ… Cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ. Cầu mong mọi người bình an vượt qua hậu quả bão lũ", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

diep-lam-anh-1.jpgdiep-lam-anh-2.jpgdiep-lam-anh-3.jpgDiệp Lâm Anh cùng bạn bè về Yên Bái tận tay trao quà cứu trợ cho người dân. (Ảnh: FB Diệp Lâm Anh)

Hình ảnh từ chuyến đi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời ủng hộ, một số ý kiến trái chiều đã xuất hiện, tập trung soi mói vào trang phục của cô. Một số netizen cho rằng chiếc áo sơ mi cô mặc bị hở cúc, không phù hợp trong hoàn cảnh này, và cáo buộc cô "khoe khoang" không đúng lúc.

Đáp lại những bình luận này, Diệp Lâm Anh không ngần ngại chia sẻ cảm xúc: "Bộ quần áo ướt nhẹp, tôi chỉ muốn mặc áo ba lỗ cho thoải mái khi phải khuân vác đồ. Ướt cả ngày thì ai cũng hiểu cảm giác đó khó chịu như thế nào rồi. Quan trọng là tôi có mặt ở vùng lũ để hỗ trợ đồng bào, chứ không phải đi chùa lễ. Mọi người hãy giúp đồng bào một tay, đó mới là điều cấp bách hơn".

diep-lam-anh-4.jpgNhiều người cho rằng trang phục của Diệp Lâm Anh không phản cảm như một số bình luận chỉ trích.

Những người từng tham gia các hoạt động thiện nguyện đã đồng cảm và lên tiếng bảo vệ Diệp Lâm Anh. Họ nhấn mạnh rằng, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, việc lựa chọn trang phục thoải mái là điều hoàn toàn hợp lý. Bộ quần áo cô mặc gồm quần dài và áo sơ mi, hoàn toàn không phản cảm như một số bình luận chỉ trích.

Chuyến đi của Diệp Lâm Anh đã mang đến sự giúp đỡ thiết thực cho những người dân đang gặp khó khăn và tạo nên tinh thần đoàn kết, hỗ trợ trong cộng đồng.

Ngoài Diệp Lâm Anh, nhiều nghệ sĩ cũng trực tiếp đi vào vùng lũ cứu trợ người dân như: ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Kiều Anh, diễn viên Bình An, diễn viên Việt Hoa…

Cùng với đó, đồng loạt các nghệ sĩ, người nổi tiếng ở các lĩnh vực cũng gửi ủng hộ vào tài khoản của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hoặc những cơ quan đoàn thể đang phát động kêu gọi giúp đỡ người dân các tỉnh phía Bắc.

uhp-1.jpg?width=150Sao Việt
Ưng Hoàng Phúc lên tiếng vụ chèo thuyền cứu trợ ở Hà Nội

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022