Khác với phong cách nóng bỏng tại buổi lễ, Katy Perry chọn trong phục thoải mái khi đi cùng con gái. Cô xỏ dép bệt, mặc quần legging và áo hoodie xám trùm kín đầu. Nữ ca sĩ 39 tuổi cõng con gái Daisy từ khách sạn ra xe. Vị hôn phu của cô, tài tử Orlando Bloom, xách đồ đi sau. Cặp sao cùng cười tươi khi gặp nhiều fan vây quanh trên con phố ở New York.

katy1-5419-1726217800.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s9JJ9I1TAqIfzRtfHcvWBA

Katy Perry cõng con gái, cùng Orlando Bloom ra phố hôm thứ Năm. Ảnh: Backgrid

Tối trước đó, Katy và Orlando cùng nhau tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards tại đảo Long, New York. Katy Perry chiêu đãi khán giả với màn trình diễn kéo dài 10 phút. Cô thể hiện nhiều bản hit trong sự nghiệp như Dark Horse, ET, Teenage Dream, I Kissed a Girl, Firework... Ngôi sao nhạc pop cũng gây ấn tượng với màn đu dây và những vũ đạo bốc lửa.

mot-phan-trong-man-trinh-dien-cua-katy-perry-tai-vmas-1726217758.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LEUYeIYldYzcr5FF7BrNRg
Một phần trong màn trình diễn của Katy Perry tại VMAs

Một phần màn trình diễn của Katy Perry tại VMAs

Tại buổi lễ, Katy Perry được trao giải thưởng Video Vanguard vì đóng góp lớn và tác động sâu sắc đến video âm nhạc cũng như văn hóa đại chúng. Ngoài ra, Katy nhận thêm giải Tiết mục trình diễn biểu tượng nhất của VMAs.

katy4-3238-1726217800.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=l4_6XRBSumWkecRT5xuNBQ

Katy Perry và Orlando Bloom tại lễ trao giải VMAs. Ảnh: Wire

Cô được Orlando trao giải và tôn vinh trên sân khấu. "Các bạn biết cô ấy là một siêu sao toàn cầu, người mang đến tình yêu, ánh sáng và khiếu hài hước độc đáo trong mọi bài hát cô ấy viết, video ca nhạc cô ấy tạo ra. Tôi biết cô ấy là một người mẹ, một người bạn đời mang đến tình yêu, niềm vui, truyền cảm hứng cho gia đình chúng tôi", tài tử Cướp biển vùng Caribbean phát biểu.

Con gái Daisy không dự sự kiện này với bố mẹ. Tuy nhiên, Katy Perry cho biết Daisy đã đến xem các buổi tập trước đêm trao giải và rất thích ngắm mẹ trình diễn trên sân khấu.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022