Với nhiều bản ngã khác nhau, những lựa chọn cực kỳ táo bạo nhất là trong lĩnh vực thời trang - bao gồm cả một chiếc váy làm từ thịt sống - và những màn trình diễn kỳ quặc liên quan đến việc nôn mửa trực tiếp trên sân khấu, sự lập dị của Lady Gaga là một đẳng cấp mới, ngay cả trong thế giới giải trí.

Nhưng giờ đây, trái tim của siêu sao này đã bị chinh phục bởi một người hoàn toàn xa lạ với sự hào nhoáng và quyến rũ của giới người nổi tiếng - CEO công nghệ Michael Polansky, ngay cả bản thân Gaga cũng thừa nhận: "Cuộc sống của anh ấy và cuộc sống của tôi rất khác nhau".

Trái tim của siêu sao Lady Gaga đã bị chinh phục bởi một người không hề hào nhoáng và quyến rũ - ông chủ tổ chức từ thiện Michael Polansky

Là cặp đôi "nam châm trái dấu hút nhau"

Tốt nghiệp Harvard, 46 tuổi, là thành viên cùng nhóm với Mark Zuckerberg và người bạn thân Sean Parker, nhưng trong khi cả hai đều trở thành cái tên quen thuộc, Michael vẫn hài lòng với vai trò là nhân vật phụ.

Michael được mô tả là "người có công trong việc xây dựng nhiều công ty công nghệ tư nhân" và anh có bộ đồng phục công nghệ gồm quần jean, áo hoodie và mũ bóng chày phù hợp - hoàn toàn trái ngược với người vị hôn thê  hào nhoáng của mình là Gaga.

Cặp đôi này giữ mối quan hệ của họ khá riêng tư, nhưng gần đây đã tăng cường xuất hiện chung để quảng bá cho vai diễn sắp tới của cô là Harley Quinn trong phim Joker: Folie à Deux tại LHP Venice.

Tuy nhiên, không phải Michael có thể hoàn toàn kín tiếng với cuộc sống riêng tư của mình bởi người yêu cũ của anh, nhà báo Lindsay Crouse của tờ New York Times, đã viết một lan truyền về mối tình kéo dài 7 năm của họ và cả cuộc chia tay khi tin tức về mối quan hệ của anh với Lady Gaga nổ ra vào năm 2020.

Michael theo học tại Đại học Harvard từ năm 2002 đến năm 2006 - và là sinh viên cùng thời với Mark Zuckerberg của Facebook - trước khi tốt nghiệp với bằng toán ứng dụng và khoa học máy tính.

ladygaga-man1-17262094850751145047251.jpg

Lady Gaga lần đầu tiên có mối quan hệ lãng mạn với vị hôn phu hiện tại của mình vào khoảng đêm giao thừa năm 2019 và sau đó chính thức công khai trên Instagram vào đầu năm 2020

Nhưng không chỉ nơi bạn học cùng thời mới kết nối anh với Big Tech. Doanh nhân này đã giúp thành lập Quỹ Parker vào năm 2015 cùng với Sean Parker - người đồng sáng lập Napster và cũng là Chủ tịch đầu tiên của Facebook (do Justin Timberlake thủ vai trong The Social Network).

Theo tuyên bố sứ mệnh của mình, Quỹ Parker "tạo ra những thay đổi tích cực trong sức khỏe cộng đồng toàn cầu, khoa học sự sống và sự tham gia của công dân".

Trên thực tế, điều này có nghĩa là các sáng kiến như tài trợ cho các dự án nghiên cứu ung thư và điều hành Nhóm đổi mới kinh tế để giải quyết các thách thức kinh tế của Mỹ.

Ngoài công việc tại quỹ, Michael - người giữ nhiều vai trò trong các tổ chức phi lợi nhuận và các công ty khác - là thành viên hội đồng quản trị của Viện miễn dịch trị liệu ung thư Parker.

ladygaga-man2-17262094851652131931414.jpg

Michael (trong ảnh tại Hội nghị Công nghệ Bloomberg năm 2016) đã theo học tại Đại học Harvard từ năm 2002 đến năm 2006 - và tốt nghiệp trường đại học danh tiếng của Mỹ này với bằng toán ứng dụng và khoa học máy tính

Anh được cho là đã tích lũy được khối tài sản kếch xù của riêng mình với tư cách là một nhà đầu tư mạo hiểm, mặc dù các báo cáo ước tính giá trị tài sản ròng của anh là khoảng 600 triệu USD.

Sinh ra tại Minnesota, cha anh là Steven Polansky - một tác giả từng đoạt giải thưởng - và mẹ anh là Ellen Woods, một chuyên gia dược phẩm. Cha mẹ anh đã ly hôn.

Ông Steven, người có bằng tiến sĩ Văn học Anh của Đại học Princeton, được biết đến với những cuốn sách có tựa đề Dating Miss Universe và The Bradbury Report. Những truyện ngắn của ông cũng đã xuất hiện trên các ấn phẩm lớn.

Trong khi đó, bà Ellen đã xây dựng một sự nghiệp ấn tượng trong lĩnh vực khoa học, hiện đang giữ chức Chủ tịch của Quỹ Giáo dục Dược phẩm Hoa Kỳ.

ladygaga-man3-17262094852421376988859.jpg

Cặp đôi này giữ mối quan hệ của họ khá riêng tư, nhưng gần đây đã tăng cường xuất hiện chung để quảng bá cho vai diễn sắp tới của cô là Harley Quinn (Ảnh chụp tại LHP Venice)

Cuộc gặp gỡ như "tiền định"

Phát biểu với Vogue mới đây, Gaga tiết lộ rằng cô và bạn trai thực sự đã gặp nhau vào năm 2019 thông qua mẹ cô là bà Cynthia Germanotta.

Cynthia Germanotta điều hành Quỹ Born This Way - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào sức khỏe tâm thần của những người trẻ tuổi. Bà thành lập tổ chức từ thiện này cùng con gái Gaga vào năm 2012.

"Mẹ tôi đã gặp Michael và bà nói với tôi, "mẹ nghĩ là mẹ vừa gặp chồng của con" và tôi nói, "con chưa sẵn sàng để gặp chồng mình!". Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng mẹ tôi… đã tìm được người hoàn hảo nhất cho tôi" - Gaga chia sẻ với ấn phẩm.

ladygaga-man4-1726209485329400713445.jpg

Trong suốt những năm hẹn hò, Gaga và Michael đã cùng nhau tham dự Super Bowl, BAFTA và Critics Choice Awards

Sau đó, vào tháng 12/2019, Lady Gaga được mời đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 40 của Sean Parker - đồng sáng lập Napster tại nhà riêng của anh ở Los Angeles. 

Tại đó, cô đã chính thức gặp Michael. Sau đó, hai người đã nói chuyện qua điện thoại trong nhiều tuần và "phải lòng nhau" trước khi được nhìn thấy hôn nhau và cùng nhau đón năm mới vài tuần sau đó.

Trong khi đó, Michael chia sẻ với Vogue rằng việc cùng nhau dành thời gian trong thời gian cách ly do đại dịch Covid-19, ăn pizza, đi dạo và uống cà phê là một "sự bình thường kỳ lạ" giúp mối quan hệ của họ phát triển theo "cách thực sự".

Tháng 2 năm đó, cặp đôi chính thức lên Instagram khi Gaga chia sẻ bức ảnh họ âu yếm nhau trên một chiếc thuyền ở Miami.

"Lady Gaga là người hạnh phúc nhất khi sáng tạo" - Michael chia sẻ về vị hôn thê của mình với Vogue. "Đó là một trong những phẩm chất mà tôi yêu thích nhất ở cô ấy".

Hồi tháng 7, Gaga tiết lộ rằng cô đã đính hôn với Michael - sau khi anh cầu hôn cô trong một ngày leo núi.

ladygaga-man5-1726209485646443216781.jpg

Kế hoạch đám cưới của cặp đôi đang được tiến hành và Lady Gaga được cho là đang tìm kiếm một thỏa thuận tiền hôn nhân trị giá 900 triệu USD trước khi cô bước vào lễ đường (Ảnh chụp vào tháng 10/2023)

Cô đã bày tỏ lòng biết ơn Michael vì đã giúp cô vượt qua giai đoạn đen tối trong cuộc đời khi cô phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của mình, và thậm chí còn nói rằng chứng đau xơ cơ của cô - một tình trạng đau mãn tính - đã thuyên giảm kể từ khi cô tìm thấy hạnh phúc khi có Michael bên cạnh.

Chuyến lưu diễn Chromatica năm 2022 của cô là lần đầu tiên sau nhiều năm cô không bị đau khi biểu diễn, và cô lưu ý: "Tôi và Michael đã thực hiện chuyến lưu diễn đó cùng nhau".

Trước khi hẹn hò với Michael, Gaga đã đính hôn hai lần, lần đầu tiên với ngôi sao The Vampire Diaries - Taylor Kinney - trước khi họ hủy hôn vào tháng 7/2016 và sau đó là với người quản lý tài năng của cô - Christian Carino.

Cặp đôi này đã chia tay vào tháng 2/2019, một năm trước khi cô gặp Michael.

Kế hoạch đám cưới của cặp đôi đang được tiến hành và Lady Gaga được cho là đang tìm kiếm một hợp đồng tiền hôn nhân trước khi cô bước vào lễ đường để bảo vệ tài sản của mình, mà Forbes trước đó ước tính là 900 triệu USD.

ladygaga-man6-17262094857211422452441.jpg

Lady Gaga và Michael gặp nhau từ tháng 12/2019

Trong một cuộc phỏng vấn với Morning Joe của MSNBC, nữ ca sĩ cũng đề cập rằng Michael đã tận dụng tốt các kỹ năng am hiểu công nghệ của mình bằng cách giúp cô phát triển một ứng dụng cho quỹ.

"Với Quỹ Born This Way, mẹ tôi, Cynthia Germanotta, và người đồng sáng lập Maya Enista Smith - người mà tôi vô cùng yêu quý - họ đang làm việc với tôi, với Michael - tình yêu của đời tôi, để thực hiện một dự án vì sức khỏe tâm thần" - Gaga tiết lộ.

Brad Pitt để lộ phụ kiện rất nhỏ nhưng xác định "chủ quyền" với bạn gái 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022