khoa-than-.jpg Padma Lakshmi trong bức ảnh hậu trường chụp ảnh cho lịch Pirelli 2025. Ảnh: Alessandro Scotti

Các nhiếp ảnh gia đang làm việc hết công suất ở những địa điểm chụp khác nhau với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng để chuẩn bị ra mắt lịch Pirelli 2025. Người mẫu Padma Lakshmi mới đây cũng vào studio thực hiện loạt ảnh nóng bỏng cho ấn phẩm lịch nổi tiếng với những hình ảnh sexy này.

Đáng nói, người đẹp sinh năm 1970 gần như khỏa thân hoàn toàn trước ống kính. Cô chỉ choàng lên người một chiếc áo mỏng xuyên thấu liên tục chuyển động trước chiếc quạt gió công suất cực lớn chĩa vào người.

khoa-than-3.jpgÊ-kíp hỗ trợ người đẹp hết mình. Ảnh: Alessandro Scotti

Padma Lakshmi tự tin tạo dáng trước ống kính và ánh đèn chói lòa, dùng tay che vòng 1 và khéo léo vắt chân để không lộ điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể. Người đẹp vô cùng hào hứng khi đăng đoạn video hậu trường nóng bỏng của buổi chụp hình mới được thực hiện tại Miami, Mỹ.

Padma Lakshmi cho biết, Pirelli đã trở thành biểu tượng mà cô từng có cơ hội chụp hình khi còn làm mẫu ở Italy thập niên 1990. Vì vậy, người đẹp vui mừng vì được mời trở lại dự án này cho cuốn lịch năm sau. Padma Lakshmi cảm ơn Pirelli vì đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực sau gần 30 năm.

khoa-than-2.jpg

Padma Lakshmi sinh năm 1970 tại Ấn Độ nhưng di cư sang Mỹ cùng gia đình năm 4 tuổi. Cô từng lọt danh sách 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh năm 2007 của tạp chí Maxim và top 100 người đẹp nhất thế giới cùng năm do People bình chọn. Người đẹp có thời gian ngắn hẹn hò với Richard Gere - ngôi sao phim Người đàn bà đẹp hơn mình tới 21 tuổi.

page.jpg?width=150Đẹp+
Nữ diễn viên U60 từng thi hoa hậu gây sốc vì váy khỏa thân

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022