Áo sơ mi oversize là kiểu dáng basic được không chỉ hội công sở mà các tín đồ thời trang Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc mê mẩn. Form dáng rộng thoải mái, dễ mix&match là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng diện cả khi đi chơi lẫn đi làm.

somi1-0900.jpg

Áo sơ mi oversize là kiểu dáng basic được không chỉ hội công sở mà các tín đồ thời trang Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc mê mẩn.

Đây là kiểu có sự kết hợp táo bạo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động và một chút phóng khoáng. Đặc trưng của kiểu áo này là phần thân áo được cắt ngắn, lộ ra vùng eo, khéo khoe vóc dáng săn chắc, khoẻ khoắn của chị em phái nữ.

somi2-0900.jpg

Đây là kiểu có sự kết hợp táo bạo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động và một chút phóng khoáng.

Các fashion blogger Hàn thường diện mẫu áo này tone màu sáng như trắng, hồng, xanh baby để dễ phối.

somi3-0900.jpg

Cũng là form sơ mi cơ bản nhưng item này lại biến hoá thêm chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo, tạo ra điểm nhấn độc đáo, cuốn hút cho trang phục.

Áo sơ mi denim là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang bởi tính linh hoạt và phong cách mà nó mang lại. Các nàng có thể phối cùng chân váy, quần shorts cho những ngày hè năng động. Ngoài ra, một chiếc áo denim buộc vạt hoặc khoác ngoài với áo thun và quần legging là lựa chọn tuyệt vời.

somi4-0900.jpg

Áo sơ mi denim là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang bởi tính linh hoạt

Sơ mi chiết eo mang đến sự hài hòa giữa vẻ đẹp thanh nhã và khả năng tôn lên dáng vóc. Nhờ vào đặc điểm chiết eo tinh tế, chiếc sơ mi này mang lại cảm giác cơ thể thon gọn, quyến rũ hơn.

somi5-0900.jpg

Sơ mi chiết eo mang đến sự hài hòa giữa vẻ đẹp thanh nhã và khả năng tôn lên dáng vóc.

Các cô nàng mê style của các nữ chính phim Hàn chắc hẳn không xa lạ với áo sơ mi buộc dây cổ hờ hững. Item này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và phong cách rất riêng. Chi tiết dây thắt nổi bật ở cổ áo không những trendy

somi6-0900.jpg

Các cô nàng mê style của các nữ chính phim Hàn chắc hẳn không xa lạ với áo sơ mi buộc dây cổ hờ hững.

somi7-0900.jpg

Nàng hoàn toàn có thể kết hợp cùng quần jeans, chân váy hay shorts với sơ mi bèo nhún cho nhiều hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố.

Sơ mi form dài là "chân ái" mà nàng không thể bỏ qua. Mẫu áo này nhấn mạnh tới sự nữ tính nhưng không kém phần phá cách cho người mặc. Bạn có thể diện sơ mi form dài cùng boots/giày cao gót theo style giấu quần cá tính.

somi8-0900.jpg

Sơ mi form dài là "chân ái" mà nàng không thể bỏ qua.

somi9-0900.jpg

Sơ mi hoạ tiết hoa là item không thể thiếu cho mùa hè sôi động và những chuyến đi biển thú vị.

somi10-0900.jpg

Kiểu sơ mi này là sự kết hợp giữa sự truyền thống và mới mẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022