Milan Fashion Week 2018

Khoảnh khắc diễm lệ mà cô dự show Dolce & Gabbana năm 2018 gây sốt nhất từ trước đến nay. Khí chất vương giả, đậm chất quý tộc của Nhiệt Ba trong bộ váy đen bí ẩn, càng thêm bùng nổ khi xuất hiện chiếc vương miện màu vàng. Tạo hình nữ vương của Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là 1 trong những khoảnh khắc huyền thoại của mỹ nhân Tân Cương. 

nhiet-ba1-0817.jpg

Khí chất vương giả, đậm chất quý tộc của Nhiệt Ba trong bộ váy đen bí ẩn, càng thêm bùng nổ khi xuất hiện chiếc vương miện màu vàng.

Tinh Quang Đại Thưởng 2020

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng hóa thân thành nàng công chúa mơ mộng, bồng bềnh được điểm xuyết những bông hồng đỏ rực. Vương miện màu sắc tinh tế matching cùng váy. Đây cũng là một trong số ít những lần mỹ nữ kiêu sa này quyết tâm hóa công chúa.

nhiet-ba2-0817.jpg

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng hóa thân thành nàng công chúa mơ mộng, bồng bềnh được điểm xuyết những bông hồng đỏ rực.

Đêm hội Weibo 2021

Năm 2021, trong đêm hội Weibo, Nhiệt Ba đã cất công chiêu đãi dân tình bằng 2 tạo hình thiên nga. Chiếc áo khoác lông vũ trắng muốt, sang chảnh với tóc giả màu xám khói không thể ấn tượng hơn. 

nhiet-ba3-0818.jpg

Chiếc áo khoác lông vũ trắng muốt, sang chảnh với tóc giả màu xám khói không thể ấn tượng hơn.

Chiếc váy nhung đen tuyền đi cùng găng tay opera và tóc búi cổ điển, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái hiện thành công tạo hình "Little Black Dress" huyền thoại của Audrey Hepburn trong tác phẩm kinh điển: Breakfast at Tiffany's.  Sự xa hoa, tối giản nhưng không hề đơn giản của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều khiến dân tình xuýt xoa. 

nhiet-ba4-0819.png

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái hiện thành công tạo hình "Little Black Dress" huyền thoại của Audrey Hepburn

Forces of Fashion 2023

Tại Vogue "Forces of Fashion", Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập "đốt mắt" người xem. Chiếc váy Haute Couture màu vàng ánh kim ôm sát của Guo Pei đã tôn trọn chiếc hông và vòng 3 "đỉnh chóp" của Nhiệt Ba.

nhiet-b5-0819.jpg

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập "đốt mắt" người xem.

Tinh Quang Đại Thưởng 2023

Spotlight của mỹ nhân Tân Cương được tạo ra từ màn hóa thân "nữ thần mùa xuân" trong trang phục Haute Couture cổ điển của Julien Fournie. Ngoài ra, người đẹp cũng xõa dài mái tóc và đeo bờm đá cầu kỳ, mang đến vẻ đẹp thoát tục. 

nhiet-ba5-0820.jpg

Spotlight của mỹ nhân Tân Cương được tạo ra từ màn hóa thân "nữ thần mùa xuân"

Netizen dành nhiều lời khen cho phong cách đa dạng và độ đầu tư lớn của mỹ nhân Tân Cương với mỗi tạo hình tham gia sự kiện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022