f.jpg Nghệ sĩ Lê Hùng được mệnh danh là "bố già" trong làng sân khấu phía Bắc. Ông là một trong những đạo diễn sân khấu tài năng và giàu thành tích hàng đầu tại Việt Nam.

f1.jpeg Năm 2007, Lê Hùng nhận danh hiệu NSND và đồng thời được bổ nhiệm làm Giám đốc của 2 nhà hát hàng đầu của Việt Nam là Nhà hát Tuổi trẻ và Nhà hát Kịch Việt Nam. Năm 2012, nam nghệ sĩ về hưu nhưng vẫn đứng sau nhiều vở diễn ăn khách.

f2.jpeg Không chỉ thành công trong sự nghiệp, NSND Lê Hùng còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân bền chặt, hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp, kém 32 tuổi là NSND Hoài Thu. Cặp đôi có 3 con chung, ngoài ra nghệ sĩ Lê Hùng còn có 2 con riêng. Họ rất yêu thương gắn kết.

f3.jpg Nghệ sĩ Hoài Thu, bà xã Lê Hùng là mỹ nhân nổi tiếng của làng chèo. Cô sinh năm 1984, vừa nhận danh hiệu NSND vào tháng 3 năm nay.

f4.jpg Hoài Thu gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp cá tính, đôi mắt to tròn sắc sảo, vừa thơ ngây vừa như người đàn bà từng trải.

f5.jpg Từ khi mới 17 tuổi, cô đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn Thị Mầu từng được nhiều tên tuổi tiếng tăm của làng chèo thể hiện, và giành 4 giải trong 1 hội diễn, gồm: Huy chương Vàng, Diễn viên xuất sắc..

f6.jpg Công tác tại Nhà hát Chèo Thái Bình đến năm 2005 thì Hoài Thu chuyển về Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, cô tập trung cho thiên chức làm mẹ, hi sinh niềm đam mê với chèo để chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

f7.jpg Năm 2013, khi vừa sinh con trai được 5 tháng, bà xã Lê Hùng nhận lời mời của NSND Trịnh Thuý Mùi trở lại sân khấu chèo với vai Trưng Trắc trong vở Vương nữ Mê Linh. Dù đã nghỉ hát chèo gần 10 năm, chỉ có 1 tuần tập luyện nhưng cô vẫn góp phần quan trọng vào thành công giành Huy chương vàng của vở diễn.

f8.jpg Sau này, Hoài Thu đảm nhận nhiều vai chính tạo tiếng vang như vai Mỹ Duyên trong vở Cánh chim trắng trong đêm, vai Trương phu nhân trong Chuyện tình trên bến Nam Xang, vai Kiều Loan trong Kiều Loan, vai Mợ Ba trong Cánh diều làng Vũ Đại, Thanh Hoa trong vở Kiếp người cần che chở…

f9.jpg Hiện tại, cô vừa làm đạo diễn, vừa tham giác công tác đào tạo các diễn viên trẻ.

f10.jpg Tuy thành công, nhưng bà xã NSND Lê Hùng lại thích sống lặng lẽ, đơn giản, không bon chen hay mưu cầu tiền tài, hư danh. Cô mong được mọi người yêu mến qua các tác phẩm có giá trị hơn là đời tư.

 

minh-tiep.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc vợ hot girl kém 13 tuổi của Phó Giám đốc Trường quay Cổ Loa

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022