Đỗ Hà ngày càng lên hương, gu thời trang cũng theo đó mà thăng hạng vùn vụt. Cô thường xuyên diện đồ đúng lứa tuổi, mang nét trẻ trung năng động. Trong video mới đăng tải, nàng Hậu xuất hiện với visual xinh đẹp quyến rũ, diện mỗi váy lụa trơn nhưng nhiêu đó cũng đủ gây thương nhớ.

Chiếc váy được người đẹp diện có dáng dài cùng màu be trung tính, phần ngực xẻ chữ V tôn nét gợi cảm tinh tế. Phom váy suông, xoè nhẹ nhưng vẫn có độ ôm nhất định, kết hợp với thiết kế nửa kín nửa hở đầy gợi cảm,. 

vaylua4-0842.jpg

Chiếc váy được người đẹp diện có dáng dài cùng màu be trung tính, phần ngực xẻ chữ V tôn nét gợi cảm tinh tế.

vaylua3-0841.jpg

Phom váy suông, xoè nhẹ nhưng vẫn có độ ôm nhất định, kết hợp với thiết kế nửa kín nửa hở đầy gợi cảm,.

Váy dáng dài vốn đã đẹp, lại thêm chất vải lụa mỏng mát càng tôn đường nét cơ thể. Các chị em theo đuổi gu thời trang nữ tính thì nhất định nên sắm vài mẫu váy lụa thướt tha, bay bổng này. 

Các nàng ưa thích váy vóc chắc chắn không thể bỏ qua được những kiểu váy mềm mại này Những item này luôn toát lên vẻ hào nhoáng và bóng bẩy, rất phù hợp với ai thích sự gợi cảm, nữ tính. Váy lụa mang đến sự quyến rũ, sang trọng, cuốn hút mà còn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. 

vaylua1-0751.jpg

Bạn sẽ không cần phải đắn đo trong việc phối đồ bởi chính item này sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất toàn bộ outfit. 

vaylua2-0751.jpg

Kylie Jenner cũng góp phần nâng tầm item này cùng ngoại hình chuẩn mực. Chiếc váy tông màu xanh lá được cô nàng cân đẹp. 

vaylua3-0751.jpg

Gợi cảm trong chiếc váy xanh da trời có thiết kế váy hở lưng trên và toàn bộ phần vai trần tạo nên vẻ quyến rũ giúp cô nàng Kylie Jenner được khen ngợi nhiều hơn. 

vaylua4-0751.jpg

Chi tiết vải được buộc tại eo váy chính là một điểm nhấn của outfit này.

vaylua5-0751.jpg

Vạt váy của cô nàng dài về phía sau giúp bạn  trở thành tâm điểm giữa mọi ánh nhìn. Lựa chọn thêm trang sức kim loại lấp lánh sẽ càng giúp nàng thêm tỏa sáng

vaylua6-0751.jpg

Chiếc váy ống cúp ngực tông hồng lạ mắt cũng là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc váy này sẽ giúp bạn đến gần hơn với phong cách Barbiecore..

vaylua7-0751.jpg

Hailey Bieber diện outfit váy satin tôn vòng 1 của cô nàng thêm phần sang trọng cũng như khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. 

vaylua8-0751.jpg

‏Chiếc váy làm từ chất liệu bóng càng hấp dẫn hơn khi được chụp với đèn flash trong đêm tối. 

vaylua9-0751.jpg

 Những chiếc đầm body sẽ luôn khiến bạn trở nên nóng bỏng. Với kiểu thiết kế ôm sát vào cơ thể tạo cho nàng vẻ đẹp nữ tính, thướt tha.  

Nếu ưng ý style xinh sang giống Đỗ Hà, nàng có thể tham khảo một vài thiết kế váy lụa dáng dài của dàn sao ở trên để làm phong phú tủ đồ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022