untitled-3-2172-1725809439027181204124.jpg

Đây là phim hiếm hoi có doanh thu khả quan của Tuấn Trần khi rời xa vòng tay Trấn Thành - Ảnh: ĐPCC

Loạt phim kinh dị quốc tế Longlegs: Thảm kịch dị giáo, Beetlejuice Beetlejuice: Ma siêu quậy, Xuyên không cải mệnh gia tộc ra rạp dịp cuối tuần qua cũng không thể lay chuyển vị trí số 1 phòng vé của Làm giàu với ma.

Theo số liệu thống kê của The Box Office Vietnam, Làm giàu với ma bỏ túi 20,2 tỉ đồng dịp cuối tuần qua, nâng mức tổng doanh thu lên gần 92 tỉ đồng sau hơn 10 ngày ra mắt (cộng với 1 ngày chiếu trước).

Làm giàu với ma hạ nhiệt

Trong vòng 1-2 ngày tới, Làm giàu với ma có thể đạt thành tích phim thứ năm có doanh thu trăm tỉ năm nay.

Tuy nhiên, với đà tăng trưởng như hiện tại, Làm giàu với ma khó lòng phá kỷ lục của Ma da (125 tỉ đồng) trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Thời điểm này suất chiếu của Làm giàu với ma giảm xuống còn khoảng 7.058 với 233.754 vé bán ra trong ba ngày cuối tuần, không còn áp đảo vượt trội những phim khác như những ngày đầu ra mắt.

lam-giau-voi-ma-2-1725809570169300584531.jpg

Hoài Linh gây ấn tượng với diễn xuất tâm lý sâu sắc - Ảnh: ĐPCC

Cạnh đó, Hai Muối bỏ túi 35,5 tỉ đồng sau hơn 10 ngày ra mắt. Dịp cuối tuần, phim cũng chỉ thu về 3,5 tỉ đồng, 2.329 suất chiếu, bền bỉ giữ vị trí số hai phòng vé.

Có thể thấy, màn trở lại diễn xuất của Quyền Linh sau 20 năm chưa tạo được tiếng vang trong lòng công chúng.

Ngoài ra, dù Longlegs: Thảm kịch dị giáo từng gây sốt tại phòng vé Bắc Mỹ khi thu về hơn 100 triệu USD, nhưng khi ra rạp Việt, phim lại có doanh thu ảm đạm với 1,3 tỉ đồng sau hơn 3 ngày chiếu.

Anh trai vượt mọi tam tai ra rạp

Không nói điều dữ, The crow: Báo thù, Tìm kiếm tài năng âm phủ, Anh trai vượt mọi tam tai cùng lúc ra rạp ngày 13-9.

Trong đó nổi bật nhất là Anh trai vượt mọi tam tai (The desperate chase) - phim hài Hàn Quốc thứ ba ra rạp Việt trong năm nay, sau Đẹp trai thấy sai sai Chàng nữ phi công.

Trailer phim Anh trai vượt mọi tam tai

Phim xoay quanh thanh tra Cho Su Gwang (Kwak Si Yang), nổi tiếng tỷ lệ bắt giữ tội phạm ấn tượng, luôn gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơn giận.

Vì liên tục tấn công các nghi phạm, anh bị điều đến công tác tại đảo Jeju. Tại đây, Cho Su Gwang được giao nhiệm vụ truy bắt Kim In Hae, kẻ lừa đảo với 7 tiền án, nổi bật với trí thông minh và khả năng ngụy trang hoàn hảo.

Sự việc trở nên phức tạp khi Kim In Hae bất ngờ vướng vào vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến tên trùm xã hội đen Zhu Lin Fang (Yoon Kyung Ho) đang tính toán chiếm đoạt đảo Jeju.

Để giải cứu hòn đảo và triệt phá đường dây tội phạm, thanh tra Cho Su Gwang buộc phải hợp tác bất đắc dĩ với Kim In Hae.

Sự kết hợp bất đắc dĩ nhưng không kém phần hài hước của ba "người anh em" này trong cuộc rượt đuổi nghẹt thở hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho màn ảnh rộng tháng 9 giữa hàng loạt phim kinh dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022