Thời trang luôn đóng vai trò chủ chốt để khẳng định chất riêng của mỗi giai điệu. Đối với nền âm nhạc hiphop, mũ snapback đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách của những nghệ sĩ. Mũ baseball trở thành món phụ kiện phổ biến, item này chỉ có thể điều chỉnh kích cỡ bằng cách thắt dây. Trào lưu hip hop trên toàn cầu đã đóng góp to lớn vào việc đưa mũ snapback trở lại với đỉnh cao phổ biến, và trở thành một xu hướng thời trang mang tính biểu tượng.

kieumu-0856.jpg

Trào lưu hip hop trên toàn cầu đã đóng góp to lớn vào việc đưa mũ snapback trở lại với đỉnh cao phổ biến, và trở thành một xu hướng

Mũ snapback có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hơn nữa, item này còn thể hiện một phần của văn hóa hiphop, từ âm nhạc đến phong cách. Món đồ này đã mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang đường phố. Với sự sáng tạo không ngừng và sự ảnh hưởng từ những ngôi sao thời trang, mũ snapback tiếp tục là một trong những biểu tượng được nhiều người lăng xê nhiệt tình. 

kieumu2-0857.jpg

Với sự sáng tạo không ngừng và sự ảnh hưởng từ những ngôi sao thời trang, mũ snapback tiếp tục là một trong những biểu tượng

Với thiết kế phần lưỡi mũ thẳng, snapback không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng của sự tự do và cá tính. Minnie ((G)I-DLE) thể cá tính thời trang thông qua việc kết hợp mũ snapback màu xanh coban nổi bật với outfit “quần tụt” khoe nội y lấp ló. Vận dụng mái tóc uốn xoăn hippie ấn tượng cùng lối chơi phụ kiện layer cô nàng nổi bật hơn rất nhiều. 

kieumu3-0857.jpg

Minnie ((G)I-DLE) thể cá tính thời trang thông qua việc kết hợp mũ snapback màu xanh coban nổi bật với outfit “quần tụt” khoe nội y lấp ló.

Yuri luôn ưu tiên sự thoải mái và năng động trong mỗi bản phối khi thường kết hợp mũ snapback cùng quần shorts thể thao dáng thụng, áo tank top hay áo thun. Phong cách của Yuri không chỉ thể hiện tính linh hoạt của mũ mang nét cá tính,

yulyulk-2-0858.jpg

Yuri luôn ưu tiên sự thoải mái và năng động trong mỗi bản phối khi thường kết hợp mũ snapback cùng quần shorts thể thao

Snapback cũng là món đồ được các tín đồ biến hóa phong cách. Hội fashionista đang thay nhau nâng cấp item này lên một tầm cao mới với trào lưu “mokku”. Bên cạnh những chiếc mũ cơ bản trong bộ trang phục đường phố bụi bặm, chiếc mũ snapback giờ đây đã trở nên cuốn hút hơn và mang màu sắc riêng của mỗi cá nhân.

4485955737213605467068438877992193632119620n-0858.jpg

Snapback cũng là món đồ được các tín đồ biến hóa phong cách.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022