Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 7/9. Kết quả chung cuộc, bốn anh tài bị loại gồm Đăng Khôi (Nhà Cá Lớn), Neko Lê (Nhà Chín Muồi) Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất (Nhà Mứt Gừng).

Phải nói lời chia tay với Đăng Khôi khiến Tuấn Hưng trăn trở. Nam ca sĩ cho biết anh muốn thế chỗ, nhường cơ hội ở lại cho đàn em.

img-8659-7368.jpegĐăng Khôi là một trong bốn anh tài phải ra về sau Công diễn 4

Tuấn Hưng lý giải anh đã thực sự mãn nguyện khi được trình diễn solo ở công diễn trước. Vì vậy, anh sẵn sàng dừng lại để các anh tài khác tỏa sáng. “Luật chơi không cho phép tôi được đổi chỗ cho Khôi. Nhìn em ra về mà lòng mình nhói lại, dù biết kết quả thế nào thì cũng chỉ là một game show”, Tuấn Hưng phân trần.

Nhận xét về Đăng Khôi, Tuấn Hưng nói đàn em chăm chỉ và còn nhiều khao khát cống hiến. Đổi lại, Tuấn Hưng dù đi tiếp hay bị loại thì những khoảnh khắc anh có trong chương trình đã đủ khiến anh hạnh phúc.

“Nếu Đăng Khôi ở lại sẽ tuyệt vời hơn với cậu ấy vì không dễ để có được trải nghiệm lớn trong những sân chơi như thế này. Nhà Cá Lớn đã làm tốt tất cả tiết mục nhưng những Nhà còn lại cũng rất giỏi và quyền quyết định không phải như mình nghĩ”, Tuấn Hưng viết.

Nhìn lại hành trình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng chiêm nghiệm đây là khóa huấn luyện kịp thời để định hình lại con đường âm nhạc của mình, nhận ra những điểm hạn chế của bản thân. Thậm chí, show giúp nam ca sĩ quyết tâm và khát khao ở những thời điểm kiệt quệ về tinh thần.

img-8660-3663.jpeg

Theo Tuấn Hưng, Anh trai vượt ngàn chông gai là hành trình gian nan nhất trong những năm làm nghệ thuật của anh bởi vấn đề độ tuổi, ngoại hình. Nam ca sĩ khiêm tốn nhận mình không có kỹ năng gì vượt trội. Ưu điểm duy nhất là kiên trì và bền bỉ.

“Nhập cuộc và chơi một cách thận trọng, khiêm tốn đó là tôn chỉ của mình. Tôi để mọi thứ tự nhiên vì muốn trải nghiệm, không thích làm mọi người khó chịu về mình. Nhưng càng đi sâu, con đường chông gai càng rõ và thử thách không chỉ nằm ở năng lực bản thân mà còn là tinh thần đồng đội, sự tranh đua quyết liệt dẫn đến sẽ có thành viên phải chia tay cuộc chơi. Tôi không còn vô tư thoải mái nữa vì trách nhiệm với mọi người và công việc bắt đầu được tăng dần lên qua mỗi công diễn”, Tuấn Hưng bày tỏ.

Nam ca sĩ khẳng định việc tiếp xúc với 32 anh tài trong chương trình giúp anh cải thiện cả về lối sống, tinh thần và ứng xử. Anh nhận ra cái tôi lớn là trở ngại tai hại dẫn đến thất bại khi sống trong một tập thể.

“Hành trình này rất mệt nhưng tôi tin chắc tất cả anh em đều cảm thấy đây là một dấu ấn tuyệt vời. Đi tiếp hay dừng lại, điều đó nằm hết ở trong tim mỗi chúng ta”, giọng ca Tìm lại bầu trời nhấn mạnh.

anh-trai-5.jpg?width=150Nhạc
Tiến Luật thắng Tuấn Hưng, S.T Sơn Thạch, fan Anh trai vượt chông gai mâu thuẫn

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022