"Cuộc đọ sức với Thái Lan không chỉ là một trận đấu đơn thuần mà còn nhiều ý nghĩa hơn thế. Tại chung kết AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam thua Thái Lan. Vì thế tôi muốn hướng tới một chiến thắng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cũng như qua đó giúp tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị cho AFF Cup 2024", HLV Kim Sang Sik mở lời trong buổi họp báo trước trận gặp tuyển Thái Lan.

Về việc tuyển Thái Lan trẻ hóa lực lượng và mang sang Việt Nam tới 10 tân binh, HLV Kim Sang Sik chia sẻ quan điểm: "Tôi rất vui khi Thái Lan có thể mang nhiều cầu thủ trẻ sang Việt Nam, bởi điều đó là sự cần thiết cho phát triển bóng đá. Tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ trẻ như Hai Long, Vĩ Hào… và đó là điều cần thiết cho bóng Việt Nam.

kim-sang-sik-1404.jpgHLV Kim Sang Sik tự tin đánh bại Thái Lan

Việc có thêm những cầu thủ trẻ trong đội hình tuyển Thái Lan là điều tốt. Họ đều tài năng. Tuyển Việt Nam cũng vậy, và  có những sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này".

Chiến lược gia người Hàn Quốc so sánh trận tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: "Sự ganh đua giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan giống như Nhật Bản và Hàn Quốc vậy. Vì thế cuộc đọ sức ngày mai có ý nghĩa nhiều hơn một trận đấu đơn thuần. Bản thân tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực giành chiến thắng".

"Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng. Chúng tôi cố gắng hết mình để có kết quả tốt, mang về niềm vui cho người hâm mộ", HLV Kim Sang Sik chốt lại.

kim-sang-sik-hung-dung-1405.jpgHLV Kim Sang Sim và Hùng Dũng rất quyết tâm trước trận gặp Thái Lan

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Những ngày qua mặc dù các buổi tập bị ảnh hưởng bởi bão đổ bộ nhưng tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Thái Lan. 

Thái Lan mang sang Việt Nam khá nhiều cầu thủ mới, có những cầu thủ chúng tôi chưa từng đối đầu. HLV của tuyển Thái Lan cũng đã làm việc khá lâu, dẫn đội dự Asian Cup 2023, trong khi tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi cùng HLV Kim Sang Sik. Chúng tôi cần phải cải thiện bản thân trước khi nghĩ về đối thủ. Mong rằng chúng ta có được chiến thắng".

Trận tuyển Việt Nam vs tuyển Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

kimsangsik2-3830.jpg?width=150Yolo
Tuyển Việt Nam: Thấy gì từ những phép thử của HLV Kim Sang Sik

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022