yeu1.jpgẢnh minh họa: Japan Today

Suốt từ ngày 10/7 đến ngày 4/8, người phụ nữ 31 tuổi đến từ Amagasaki, tỉnh Hyogo, Nhật Bản liên tục bị làm phiền vì những cuộc gọi "im lặng".

Có ngày cô nhận đến 100 cuộc gọi nhưng điện thoại không hiển thị số. Khi cô bắt máy, phía bên kia chỉ im lặng và chờ cô cúp máy trước. Tình trạng kéo dài khiến cô vô cùng khó chịu.

Cô nhận thấy các cuộc gọi chỉ xảy ra vào ban ngày. Ban đêm, cô không bị làm phiền. Cô cũng phát hiện mỗi khi cô mượn điện thoại của chồng để chơi game thì không có cuộc gọi nào đến máy của cô.

Cô quyết định báo cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát tỉnh Hyogo phát hiện, chồng cô chính là người thực hiện những cuộc gọi "quấy rối". Ngày 4/9, cảnh sát tỉnh Hyogo cho biết đã bắt giữ người chồng 38 tuổi.

Điều tra cho thấy, cặp đôi này không có bất kỳ xung đột nào trong hôn nhân. Khi được hỏi lý do, người chồng cho biết: "Tôi rất yêu vợ mình. Tôi chỉ muốn gọi cho cô ấy khi không ở cạnh mà không cần nói điều gì".

Đây là lần đầu tiên, cảnh sát khu vực bắt giữ một người chồng vì tội theo dõi, rình rập vợ khi cặp đôi vẫn đang sống chung.

Người vợ đã nhận được nhiều chia sẻ của người dùng mạng. "Cô ấy nên ly hôn"; "Khi tôi và chồng ly thân, anh ta cũng quấy rối tôi bằng cách này. Anh gọi điện suốt đêm và không nói gì"... người dùng mạng chia sẻ.

yeu2.jpg?width=150Yêu
Người phụ nữ 51 tuổi thích bị quản lý, khao khát tìm chồng gia trưởng

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022