Thanh Lam “chê” Lê Dương Bảo Lâm

Tham gia cùng nhiều cái tên kỳ cựu trong Our Song Việt Nam, Thanh Lam là nghệ sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ vì sự duyên dáng, hài hước. Xuất hiện với bộ cánh ấn tượng, Lê Dương Bảo Lâm được Lương Bích Hữu khen giống tài tử Châu Nhuận Phát.

Chưa kịp hưởng ứng, anh phải ngậm ngùi vì câu nói của diva Thanh Lam: “Châu Nhuận Phát trông nhân hậu còn Lâm chưa được nhân hậu lắm”. Không dừng lại ở đó, khi ngỏ lời mời đàn chị về diễn tại quán sinh tố nhà mình, câu trả lời “Quán sập rồi mà” từ Thanh Lam khiến dàn cast cười nghiêng ngả.

tl.pngThanh Lam khiến Lê Dương Bảo Lâm "cứng họng"

Trở lại với sân khấu tập 3, hai thành viên của thế hệ kế thừa Dương Edward và Phạm Duy Anh có màn song ca cùng Thanh Hà và Ngọc Anh, với 2 ca khúc Sợ yêu và Người hãy quên em đi.

Hai ca sĩ đem đến những màn tranh giành quyết liệt đến từ hai đàn chị. Thanh Hà bày tỏ mình chính là người đã giới thiệu tiếng hát của Duy Anh đến Ngọc Anh. Tuy nhiên Ngọc Anh phản ứng: “Chị giới thiệu lúc nào đâu?” khiến nữ ca sĩ phải thốt lên “Sao em trở mặt như vậy hả em”.

Lúc này, Thu Minh “hơn thua” chen ngang vào giành thí sinh khiến Quang Linh phàn nàn vì “nói nhiều”: “Nói nhiều, còn đứng lên đi lại, người nào lên hát cũng nói, nói liên tục”.

tl1.pngHai cặp nghệ sĩ Thanh Hà - Dương Edward (phải) và Ngọc Anh - Phan Duy Anh ghép đội thành công

Bắt cặp hát của Thanh Hà, Dương Edward nhận được 73% bình chọn hợp ghép cặp từ khán giả. Kết quả không quá cao nhưng đôi bên vẫn quyết định về chung đội. Màn hợp nhất thành công đầu tiên sau nhiều cuộc ghép cặp thất bại. Thanh Hà cho biết cô muốn hát ballad, đột phá và cần giọng nam như Dương Edward. Ý định ban đầu cô chọn Phan Duy Anh nhưng thay đổi phút chót.

Cặp còn lại song ca là ca sĩ Ngọc Anh và Phan Duy Anh. Trước giọng hát nội lực của Ngọc Anh, Lâm Bảo Ngọc bày tỏ “Gu em chị ơi, em mong muốn sau này được hát với chị”, nhưng tất cả nhận về lời đáp trả phũ phàng từ đàn chị: “Chị nghĩ lựa chọn của chị nên là âm dương hòa hợp”.

Sự hòa hợp của cặp “song Anh” nhận được 95% sự đồng tình từ khán giả trường quay. Cả hai nghệ sĩ thành công ghép cặp.

Kết cục của việc từ chối Thanh Lam

Với những người còn lại chưa ghép đội thành công, MC Trấn Thành dẫn dắt đến vòng tìm kiếm đối tác. Hai bên ca sĩ kỳ cựu và gen Z đều phải điền người muốn bắt cặp, nếu trùng khớp sẽ thành đội.

Orange kiên định chọn Quang Linh nhưng chỉ nhận lại sự thất hứa từ đàn anh. Giọng ca Chim sáo ngày xưa dành phiếu cho Phạm Anh Duy dù ngay từ đầu anh muốn Orange chung đội. Anh Duy cũng có sự lựa chọn tương tự. Cả hai thành công ghép cặp.

Bị phũ phàng, Orange muốn Quang Linh giải thích, Thanh Lam bên cạnh phát biểu: “Ai bảo tin vào những lời thảo mai, phỉnh nịnh, con chê cô”. Trước đó, Orange là người từ chối ghép cặp với Thanh Lam trong phần song ca.

Trong dàn ca sĩ gen Z, chỉ mình Orange không được ai viết tên muốn ghép đội. “Không có ai chọn em anh ơi” - Orange ca thán với Trấn Thành. Thanh Lam “sát” thêm muối vào đàn em: “Con thấy chưa, cứ sợ cô ‘nhai’. Con kính cô ngay từ đầu thì cả hai đẹp đôi”.

tl3.jpgtl4.pngOrange quỳ xin lỗi Thanh Lam khi từ chối cô, tuy nhiên kết quả họ vẫn bốc thăm chung đội

Vì số lượng ghép cặp không trùng khớp, Trấn Thành tiếp tục yêu cầu bắt thăm. Kết quả, Orange đi đường vòng và về chung đội Thanh Lam. Cô chạy đến, quỳ gối ôm chân đàn chị và xin lỗi, trong khi đó Thanh Lam cho rằng đây là “duyên trời định” và dặn dò: “Bây giờ phải đồng nhất, con đừng giở mặt”.

Các cặp sau khi chia đội thành công là: Bảng A: Thu Minh - Vũ Thảo My, Thanh Lam - Orange, Mai Tiến Dũng - LyLy, Lương Bích Hữu - Ogenus. Bảng B: Thanh Hà - Dương Edward, Ngọc Anh - Phan Duy Anh, Hoàng Hải - Lâm Bảo Ngọc, Quang Linh - Phạm Anh Duy.

Bốn cặp trong bảng A là đối thủ của nhau, tương tự với bảng B. Họ phải đấu tranh hạng nhất, nhì, ba, tư.

page.jpg?width=150Sao Việt
Sao Việt thiệt hại vì siêu bão Yagi: Chồng cũ Thanh Lam oằn mình giữ cửa kính, Mạc Văn Khoa không liên lạc được với người thân

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022