Phi Thanh Vân

Sau 10 năm mũi của cô rơi vào tình trạng biến chứng, tẹo nhỏ lại và lệch sang một bên. Pần đầu mũi của Phi Thanh Vân còn đỏ hỏm, có dấu hiệu hoại tử. Cô phải tiếp tục "dao kéo" để chỉnh lại phần mũi đang có dấu hiệu hư hỏng.

thammy-0944.jpg

Cô phải tiếp tục "dao kéo" để chỉnh lại phần mũi đang có dấu hiệu hư hỏng.

Ngoài thẩm mỹ mũi, cô còn thẩm mỹ nhiều bộ phận khác. Nửa năm sau khi đặt túi ngực, Phi Thanh Vân đi sửa răng để khắc phục nụ cười kém duyên. ‘Nữ hoàng dao kéo’ còn chi thêm 29 triệu đồng để thực hiện nâng hàm, chỉnh hình lại răng lần cuối. Sau khi chỉnh sửa, dù khi cười vẫn hơi chút hở lợi nhưng trắng đều và hài hòa hơn với gương mặt.

Lệ Quyên 

Cuối năm 2018, phần mũi của Lệ Quyên bị sưng nặng ở phần đầu mũi phải tháo sụn, ngăn chặn tối đa nguy cơ nhiễm trùng. Cô đã nâng mũi trong khoảng gần 10 năm nên sụn mũi đã ăn sâu vào thịt. Quá trình tháo sụn sẽ diễn ra phức tạp hơn đôi chút, sẽ để lại vết thương và lâu lành. Lệ Quyên cho biết bản thân khá thoải mái và không lo đến chuyện trong người mang "đồ giả".

thammy2-0945.jpg

Cuối năm 2018, phần mũi của Lệ Quyên bị sưng nặng ở phần đầu mũi phải tháo sụn, ngăn chặn tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

"Mình nói thật, tin hay không là quyền của mọi người. Xưa nay có sao nói vậy, giờ ngắm mình thấy dễ chịu. Sau này vĩnh viễn chẳng phải lo trong người có đồ giả", Lệ Quyên thổ lộ.

Ngân 98 

Ngân 98 đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu lại nhan sắc. Theo đó, nữ DJ không hài lòng về thành phẩm sau khi trùng tu. Ngan 98 tiết lộ đã chi tận mấy chục triệu đồng cho việc sửa chữa chiếc lỗ tai tại Hàn Quốc, nhưng kết quả cuối cùng lại không như kỳ vọng.

Phần mũi của nàng hot girl rơi vào tình trạng co rút sụn. Trong tháng 11 này, Ngân 98 sẽ tiếp tục "dao kéo" lại bộ phận này.

"Mũi Ngân làm nhiều quá nên bị co rút. Tháng 11 làm lại rồi, mọi người chịu khó coi cái lỗ mũi này một thời gian nha", Ngân 98 hé lộ.

thammy3-0945.jpg

Ngân 98 đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu lại nhan sắc.

 

Kelly Nguyễn

Nàng hot girl đã phải 6 lần can thiệp "dao kéo" để cải thiện cằm. Sau 3 lần đầu nàng hot girl xui rủi gặp vấn đề hoại tử một bên phần thịt của cằm. Kelly Nguyễn đã phải phẫu thuật để loại bỏ phần thịt bị hoại tử. 

thammy4-0946.jpg

Nàng hot girl đã phải 6 lần can thiệp "dao kéo" để cải thiện phần cằm.

Kelly Nguyễn tiếp tục "dao kéo" phần cằm lần thứ 5 và lần thứ 6. Sau đó, cô dừng lại con số 6 lần thẩm mỹ để có chiếc cằm V-line. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022