Dù không phải lần đầu một ngôi sao quốc tế lựa chọn trang phục từ nhà mẫu Việt Nam, nhưng fan vẫn bày tỏ sự phấn khích xen lẫn tự hào khi thấy Nicki Minaj chọn thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư với vô số viên pha lê lấp lánh tỏa sáng trên sân khấu. 

nj.jpgStylist của Nicki Minaj đã liên lạc với NTK Phạm Đăng Anh Thư để lên ý tưởng thiết kế. 

Thiết kế ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong quyến rũ của nữ rapper danh tiếng, giúp từng chuyển động uyển chuyển trên sân khấu sáng chói như kim cương, đúng như tên của chiếc váy. 

Thiết kế tinh xảo với phần cổ khoét sâu và các chi tiết đá, pha lê được bố trí khéo léo, vừa mang đến vẻ đẹp quyến rũ, vừa toát lên sự quyền lực, hoàn hảo cho phong thái của Nicki Minaj. Bề mặt phản chiếu của chiếc váy bắt sáng mọi góc độ, khiến nữ danh ca giống như một chòm sao sống động trên sân khấu. 

Sự tỉ mỉ và tay nghề của NTK Phạm Đăng Anh Thư được thể hiện qua từng chi tiết, khiến trang phục này trở thành một điểm nhấn thời trang đáng nhớ và là khoảnh khắc đỉnh cao trong đêm biểu diễn hoành tráng của Nicki Minaj. 

nj2.pngNicki Minaj tỏa sáng trên sân khấu với chiếc váy kim cương. 

Được biết, stylist của nữ ca sĩ nổi tiếng đã liên lạc với NTK Phạm Đăng Anh Thư để lên ý tưởng thực hiện chiếc váy gợi cảm này. Thiết kế vừa vặn và ôm sát đường cong cơ thể của siêu sao nhạc rap ngay từ lần thử đầu tiên. 

Pink Friday 2 World Tour (còn được gọi là Gag City World Tour) là chuyến lưu diễn solo thứ 4 đang diễn ra và là chuyến lưu diễn hòa nhạc thứ 5 nói chung để quảng bá cho album phòng thu thứ 5 của Nicki Minaj - Pink Friday 2 (2023). Bao gồm 79 buổi biểu diễn trên 3 châu lục, đây là chuyến lưu diễn dài nhất trong sự nghiệp của nữ rapper.

nj3.jpgNicki Minaj có 165 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram

Với tổng doanh thu hơn 81,7 triệu USD từ 45 buổi diễn đầu tiên, Pink Friday 2 World Tour là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nữ rapper, cũng như trong sự nghiệp của Minaj. 

ava.jpg?width=150Nhạc
Choáng ngợp với cuộc sống xa hoa của nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022