Sau một thời gian chuyển về quê nhà Phan Rang để sinh sống, mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín nhập viện cấp cứu.

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" ngồi trên giường bệnh, khuôn mặt gầy gò, bên cạnh là cây baton thường dùng. Người đăng video chia sẻ: "Mọi người nhận ra ai không? Cô tôi làm ở bệnh viện Phan Rang gặp chú đi cấp cứu mà không có người nhà. Một thời tung hoành...".

Bài đăng này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho cuộc sống hiện tại của Thương Tín. Một số khác cũng mong nam nghệ sĩ sớm hồi phục sức khỏe, quay trở về với gia đình.

screen-shot-2024-09-09-at-142246-17258665748971881746206.png

Hình ảnh Thương Tín nhập viện tại Phan Rang được lan truyền mới đây.

Liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ Thương Tín lâu nay, anh xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. "Cách đây không lâu, Thương Tín xuống xe khách bị té ngã và được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện kiểm tra, băng bó vết thương.  Sau đó, anh Tín đã được về gia đình chăm sóc. Khi về rồi gia đình cũng gọi điện báo tin cho tôi biết. Tôi đã từ Sài Gòn ra Phan Rang thăm anh ấy, thấy Thương Tín ổn rồi tôi mới về", nam nhạc sĩ cho hay.

Khi được hỏi vì sao Thương Tín lại đi xe khách, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, tạm thời anh và gia đình đàn anh xin giữ kín, thông tin sẽ được tiết lộ vào 2-3 ngày tới.

Cũng theo Tô Hiếu, sức khoẻ của đàn anh thực sự không còn như xưa. Hiện tại, người thân của Thương Tín phải thuê người về chăm sóc. "Người nhà phải thuê riêng một người chăm sóc Thương Tín vì anh ấy bây giờ yếu, đi lại cũng không ổn. Mấy anh em trong gia đình lo lắng nên đành phải thuê người chăm. Tôi cũng từng hứa mua điện thoại cho anh Tín để chủ động liên lạc khi cần nhưng giờ người nhà bảo không cần mua nữa, có việc thì gia đình sẽ gọi cho tôi", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm.

Trước đó, sau những ồn ào với người từng cưu mang là nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín đã dọn về quê nhà Phan Rang để sinh sống. Bên cạnh đó, Thương Tín cũng gây xôn xao khi thông báo chia tay vợ trẻ kém 32 tuổi - Kim Chi cách đây chưa lâu. Nam tài tử thông báo: "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu".

Thông tin tiếp theo về Thương Tín sẽ được Gia đình&Xã hội cập nhật!

Tô Hiếu chia sẻ buổi gặp gỡ với Thương Tín ở Phan Rang ngày 14/7. Nguồn: Tô Hiếu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022