Mùa mới đến chính là thời điểm lý tưởng để chị em thay đổi phong cách. Điều này có nghĩa là, các nàng nên loại bỏ ra khỏi tủ đồ những item đã lỗi mốt và bổ sung các món thời trang xứng đáng hơn để nâng tầm phong cách. Nếu tiếp tục giữ lại các món đồ không còn hợp thời, phong cách của chị em khó trở nên sành điệu hơn.

Muốn mặc đẹp trong mùa thu, các nàng hãy thẳng tay loại bỏ 5 món thời trang sau đây ra khỏi tủ đồ:

Chân váy họa tiết to bản

zp.jpg

Chân váy họa tiết to bản có thể giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, muốn xây dựng phong cách thì chân váy họa tiết to bản không phải là lựa chọn lý tưởng để chị em giữ lại trong tủ đồ.

Muốn sành điệu hơn so với mùa thu năm ngoái, các nàng nên đầu tư cho những mẫu chân váy trơn màu hoặc chân váy họa tiết mini. Đây là các kiểu chân váy trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho phong cách. Ngoài ra, chân váy đơn giản còn hợp mốt tới tận năm sau, từ đó giúp chị em tiết kiệm hiệu quả.

Áo khoác gile

zp1.jpg

Áo gile là xu hướng thời trang của năm 2024. Tuy nhiên, kiểu trang phục này vẫn có ngoại lệ, đó là áo khoác gile. Những chiếc áo khoác gile tạo vẻ lỗi thời, thậm chí là cộng tuổi cho phong cách.

Các nàng nên thay thế áo khoác gile bằng một số thiết kế hiện đại hơn như áo blazer, áo khoác denim hay cardigan dáng rộng… Các mẫu áo khoác này sẽ đem đến sự trẻ trung và thanh lịch cho phong cách. Ngoài ra, chị em có thể tận dụng những mẫu áo khoác thời thượng để hoàn thiện style mùa đông và xuân.

Váy diêm dúa

zp2.jpg

Váy liền luôn được lòng các chị em, đặc biệt là trong mùa thu dịu dàng, lãng mạn. Dẫu vậy, không phải mẫu váy nào cũng lý tưởng để diện trong mùa thu. Các mẫu váy diêm dúa chính là món thời trang chị em nên tránh khi hoàn thiện phong cách. Thiết kế này khá "sến" và không còn chuẩn mốt. Một số mẫu váy diêm dúa, mang tông màu tối còn khiến vẻ ngoài "dừ" hơn.

Váy liền cổ chữ V, váy cổ vuông tay bồng nhẹ hay váy sơ mi là lựa chọn đáng sắm để nâng cấp phong cách mùa thu. Những mẫu váy này trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn bay bổng và đậm chất nữ tính.

Áo tay xuyên thấu

zp3.jpg

Áo tay xuyên thấu không còn được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, chị em không nên tiếp tục diện mẫu áo này nếu muốn phong cách sành điệu hơn. Các mẫu áo thịnh hành trong mùa thu bao gồm áo dệt kim, áo thun trơn màu, áo sơ mi oversized. Những thiết kế áo này đều là bảo chứng cho vẻ ngoài thời thượng, chuẩn mốt.

Áo dệt kim và áo thun trơn màu ghi điểm ở sự năng động, giúp chị em tạo nên những bộ cánh dạo phố hút mắt. Áo sơ mi oversized thanh lịch và đứng dáng hơn, nên là lựa chọn lý tưởng để mặc tới công sở.

Quần lửng bó sát

zp4.jpg

Các mẫu quần bó sát thường được ưa chuộng vào mùa lạnh vì đảm bảo sự ấm áp cho người diện. Tuy nhiên, kiểu quần này không dễ mặc, có thể khiến vẻ ngoài trở nên lỗi mốt. Cụ thể, kiểu quần dài tới bắp chân, bó sát là kiểu trang phục các nàng nên tránh. Mẫu quần này không hợp mốt, đồng thời khiến vóc dáng trông thấp hơn.

Quần ống đứng, dài tới mắt cá chân mới là lựa chọn mà chị em nên diện thường xuyên. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng bỏ qua những chiếc quần ống suông phóng khoáng, đồng thời giúp che nhược điểm và tôn dáng hiệu quả.

page-Copy1.jpg?width=150Đẹp+
5 cách phối đồ giúp chị em mặc đẹp từ giờ đến hết mùa thu

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022