Tại tập 5 của Miss Universe Vietnam 2024 lên sóng tối 8/9, 29 thí sinh thi áo tắm và trang phục dạ hội. Khác với các vòng thi trước, Kỳ Duyên tỏa sáng với mái tóc xoăn đầy năng lượng, tự tin sải bước trong bộ bikini trắng tôn lên cơ thể khỏe khoắn. Trong phần thi trang phục dạ hội, cô đằm thắm và quyến rũ với chiếc đầm đỏ xẻ tà, cúp ngực táo bạo. Hoa hậu Việt Nam 2014 được khán giả đánh giá tiến bộ và tự tin hơn trong thử thách lần này.

Sau 2 phần thi, Hoa hậu Kỳ Duyên cảm ơn khán giả đã cổ vũ cho 29 thí sinh và chia sẻ: "Phần trình diễn hôm nay tỏa sáng nhờ sự cổ vũ của quý vị. Tôi cảm thấy rất dâng trào. Các thí sinh đều đã thể hiện tốt nhất 2 phần thi".

kf.pngHoa hậu Kỳ Duyên có màn thể hiện ấn tượng trong tập 5 Miss Universe Vietnam 2024.

Vũ Thúy Quỳnh mở màn cho cả hai phần thi với thần thái tự tin, năng lượng trong trang phục bikini và quyến rũ, sang trọng trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Paris Bảo Nhi được xem là thí sinh nổi bật, ngày càng tỏa sáng, phù hợp với chuẩn mực Miss Universe.

kf1.pngVẻ đẹp quyến rũ của thí sinh Vũ Thúy Quỳnh và Paris Bảo Nhi.

Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh khi thuyết phục được ban giám khảo với mái tóc xoăn nóng bỏng trong phần thi bikini và trang phục dạ hội đỏ xuyên thấu, cắt xẻ cao, khoe đôi chân dài. Dù lần đầu dự thi sắc đẹp, Quách Tapiau Mai Ly (Mlee) bứt phá ấn tượng, khoe cơ thể cuốn hút trong cả hai phần thi.

kf4.pngQuỳnh Anh và Mlee bứt phá mạnh mẽ trước thềm bán kết.

Chung cuộc, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Quách Tapiau Mai Ly, Trà My, Đoàn Tường Linh, Quỳnh Anh lọt top 5 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất. Quách Tapiau Mai Ly là thí sinh chiến thắng tập 5 Miss Universe Vietnam 2024.

kf5.pngTop 5 chung cuộc tập 5 Miss Universe Vietnam 2024.

Với 5 tập đã lên sóng, các thí sinh chiến thắng ở từng thử thách gồm có: Nguyễn Quỳnh Anh (Tập 1 - Image Round), Đoàn Thị Thu Hà (Tập 2 - Independence Round), Đinh Thị Triều Tiên (Tập 3 - Intelligence Round), Vũ Thúy Quỳnh và Đỗ Thu Hà (Tập 4 - Inspiration Round) và Quách Tapiau Maily (Tập 5 - Influencing Beauty). Như vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa giành chiến thắng ở thử thách nào. 

kyduyen-ava.jpg?width=150Sao Việt
Kỳ Duyên lên tiếng trước những chê bai

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022