Tham gia buổi họp báo của một thương hiệu chăm sóc da, Lâm Tâm Như cho biết cô rất chú trọng việc bảo vệ nhan sắc. Cô siêng sử dụng sản phẩm dưỡng da hàng ngày, mỗi năm đều đi làm đẹp da mặt bằng các liệu pháp tiên tiến nhất. Tuy nhiên, ông xã Hoắc Kiến Hoa lại hoàn toàn không nhận ra. Cô nói: "Anh ấy và tôi gặp nhau mỗi ngày nên có lẽ không nhận ra những thay đổi tiểu tiết trên gương mặt tôi. Tuy nhiên, nếu có những thay đổi lớn hơn như kiểu tóc, trang điểm... chắc chắn anh ấy sẽ chú ý đến".

fff-3333-1722335308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZeELKdR55welkVtPBsF6ng

Lâm Tâm Như dự sự kiện ngày 29/7. Ảnh: Weibo

Trong buổi giao lưu, diễn viên cũng tiết lộ cô và chồng từng đóng chung nhiều phim thần tượng nhưng cuộc sống hôn nhân của hai người không như phim. Mối bận tâm chung của cả hai là con gái. Mỗi buổi sáng, trước khi ra ngoài, chồng chỉ hôn con gái, thường bỏ qua cô. Lâm Tâm Như nói: "Trong cuộc sống thường nhật sẽ không như phim thần tượng".

Vào dịp Ngày của cha (Father's Day), Lâm Tâm Như nói rằng sẽ cùng con chuẩn bị quà cho Hoắc Kiến Hoa và khẳng định "không thể bỏ qua ngày đó".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận mối quan hệ vào giữa năm 2016, công bố kết hôn tháng 7 cùng năm. Đám cưới của hai người diễn ra tại đảo Bali, ngày 31/7. Tới tháng 9, diễn viên tiết lộ mang thai. Con đầu lòng của cặp nghệ sĩ chào đời vào ngày 6/1/2017.

m-3866-1722335308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xHGx303QldKyMtsxWe1rVQ

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm ngoái, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô chủ yếu sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là nam diễn viên thực lực với những tác phẩm như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022