base64-1725546098879361374073.jpeg

Ca sĩ Shibani Kashyap vừa hát vừa thể hiện điệu múa Ấn Độ - Ảnh: HỒ LAM

Tối 5-9, đêm nhạc mang tên Shibani Kashyap - Đêm nhạc Ấn Độ kỳ diệu diễn ra tại Nhà hát VOH Music One (TP.HCM).

Đêm nhạc Ấn Độ kỳ diệu

Shibani Kashyap - Đêm nhạc Ấn Độ kỳ diệu do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM tổ chức, thu hút hàng trăm khán giả yêu thích văn hóa, âm nhạc Ấn Độ tham dự.

Ca sĩ Shibani Kashyap mang đến hàng loạt ca khúc nhạc Ấn Độ nổi tiếng như: Vande Mataram, Sajna Aa Bhi Jaa, Mere Rashke Qamar, Ghungroo, Uzbeg Medley, Lean On With Jugni Ji, Oo Antava, Damadam Mast Kalandar...

Phần trình diễn của Shibani Kashyap thêm sôi động bởi sự góp mặt của các vũ công cùng các điệu múa Ấn Độ đặc trưng, khiến khán giả nhún nhảy theo.

Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình cũng tương tác với nữ ca sĩ bằng cách vẫy tay, mở đèn flash điện thoại lắc lư theo điệu nhạc. Thậm chí, nhiều khán giả là người Ấn Độ còn hát theo ca sĩ khiến cho không khí đêm nhạc thêm nhiều màu sắc.

Trong đêm nhạc này, ban tổ chức còn giới thiệu các danh lam thắng cảnh đặc trưng của Ấn Độ, góp phần thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam và Ấn Độ, đồng thời lan tỏa văn hóa Bollywood đến người dân TP.HCM nói riêng, người Việt Nam nói chung.

Shibani Kashyap hát ca khúc giao lưu hai nước Việt Nam - Ấn Độ - Video: HỒ LAM

Shibani Kashyap - nghệ sĩ tài năng của Ấn Độ

Shibani Kashyap là ca sĩ nổi tiếng Bollywood. Cô là một trong số ít ca sĩ Ấn Độ chơi guitar hay và biểu diễn trực tiếp tại nhiều buổi hòa nhạc.

Shibani Kashyap trở nên nổi tiếng toàn quốc với album nhạc pop đầu tay Ho Gayi Hai Mohabbat (1998), nhờ đó cô đã giành được giải thưởng Channel V.

base64-1725546098905293861176.jpeg

Shibani Kashyap thu hút khán giả bởi điệu múa quyến rũ - Ảnh: HỒ LAM

Shibani Kashyap từng làm giám khảo cho chương trình ca hát thực tế Bathroom Singer.

Chia sẻ trong cuộc họp báo cùng ngày, ca sĩ Shibani Kashyap vui vẻ nói: "Lần đầu tiên tôi có chuyến tham quan và làm việc tại Việt Nam. Tôi thấy người Việt Nam thanh mảnh. Ấn Độ cần học hỏi điều này".

"Tôi được biết rằng Việt Nam còn ít biết về Bollywood. Vì vậy, qua đêm diễn tôi muốn truyền tải những bài hát về tình cảm, tình yêu đất nước Ấn Độ. Chúng tôi đã luyện tập các tiết mục suốt hai tháng qua.

Trong thời gian tới tôi mong có sự kết hợp hơn nữa giữa nghệ sĩ Việt Nam và Ấn Độ. Sau khi lưu diễn, tôi đã lên dự án quay bài hát tại Việt Nam. Tôi cũng muốn mời những nghệ sĩ Việt Nam qua Ấn Độ quay phim và chụp ảnh" - cô cho biết thêm.

base64-1725546098926232078320.jpeg

Khán giả giao lưu với ca sĩ Shibani Kashyap - Ảnh: HỒ LAM

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022