Theo Page Six, nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết khoảng 17h ngày 29/7 (giờ địa phương), Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy điện, tông vào đuôi xe hơi đang chờ đèn đỏ ở ngã tư. Tài xế được cho đã xuống xe kiểm tra tình trạng của Pax trước khi lực lượng cứu hộ đến.

Anh được đưa gấp đến bệnh viện gần đó sau khi nói bị đau ở hông và đầu. Theo những người qua đường, có vẻ con trai của Jolie bị chấn thương ở đầu. Ban đầu, các bác sĩ lo lắng anh bị xuất huyết não nhưng hiện sức khỏe của anh ổn định. Hiện phía Angelina Jolie và Brad Pitt chưa lên tiếng về tai nạn của Pax Thiên.

pax-thien-7006-1722330941.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yh0YYKD-mL6uq8_rMskKsA

Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm trong một lần điều khiển xe máy điện tại Los Angeles. Ảnh: Backgrid

Paparazzi bắt gặp Pax Thiên lái xe máy điện lần đầu vào cuối tháng 5, khi đó anh vừa rời cửa hàng thuốc lá, cũng không đội mũ bảo hiểm. Chiếc xe đạp điện của Pax thuộc dòng xe địa hình Talaria Sting R MX4 trị giá khoảng 3.000 USD.

Luật bang California có những quy định khác nhau về việc đội mũ bảo hiểm, tùy theo loại xe và độ tuổi của người lái. Phương tiện của Pax thuộc dòng xe đạp điện hạng ba, yêu cầu người điều khiển phải đội mũ bất kể độ tuổi.

Pax Thiên (tên khai sinh: Phạm Quang Sáng, 21 tuổi), sinh năm 2003 tại TP HCM. Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam. Diễn viên hoàn tất thủ tục đưa Pax về Mỹ nuôi vào tháng 3 năm đó. Anh thân với mẹ, thường đi chơi, hỗ trợ Jolie trên phim trường và giúp minh tinh kinh doanh. Lần xuất hiện cùng mẹ gần đây là khi anh mời mẹ ăn sushi tại nhà hàng ở Los Angeles tối 12/7.

Theo nhiều nguồn tin, Pax không học đại học, hiện làm họa sĩ game với bút danh Embtto để tránh sự chú ý. Các tác phẩm của anh theo trường phái trừu tượng, được tạo từ nhiều chất liệu và phương tiện khác nhau. Theo Page Six, Pax Thiên có kế hoạch mở triển lãm ở Israel trong tương lai. Bên cạnh công việc hiện tại, anh hỗ trợ mẹ trong việc điều hành hãng thời trang Atelier Jolie.

Phương Thảo (theo Page Six)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022