Tiến Luật chính thức tung bản hát live ca khúc "Tình anh là đại dương". Ca khúc này là bản hit đình đám của Duy Mạnh, từng được Tiến Luật trình diễn trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" và gây bão mạng.

 

Vì được yêu cầu “làm MV” cho chồng quá nhiều, theo thông tin trên trang cá nhân của Tiến Luật, Thu Trang đã quyết chi 1 triệu đồng để “sản xuất MV” theo đúng như những gì khán giả mong muốn. Set quay cho MV đặc biệt này chính là Đà Lạt, nơi mà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đang quay phim mới “Nụ hôn bạc tỷ”.

Vì kinh phí hạn hẹp nên Tiến Luật tranh thủ hát live tại chỗ. Ekip của Thu Trang còn tốn công phun khói, tạo hiệu ứng để Tiến Luật lên hình được lung linh. Tuy nhiên, khác với lời hứa hùng hồn trước khi ghi hình, Tiến Luật mới hát được mấy câu đã đòi dừng quay vì chịu không được khói.

Bên dưới bài đăng của Tiến Luật, đồng nghiệp và người hâm mộ không nhịn được cười, để lại những bình luận hài hước: "Khó vậy mà hát được, hay quá luôn"; "Thấy tiếc 1 triệu giùm chị Trang quá"; "Chắc do cơ địa chú nghiêm túc hay cố gồng nghiêm túc thì cháu nhìn chú cũng rất mắc cười"; "MV quá hay, cụ thể là hay ho"; "Ra MV mà chất hài vẫn còn đâu đó, mãi đỉnh nha anh trai"; "Xem clip lúc 12h đêm, vừa xem vừa ăn cơm, tới lúc anh sặc khói là em sặc cơm".

Nói về việc Tiến Luật gây sốt trên mạng xã hội, Thu Trang bày tỏ: "Thực ra thì cả Trang lẫn anh Luật đều không ngờ tới chuyện anh Luật sẽ được khán giả ủng hộ đến thế. Ban đầu, anh Luật tham gia chương trình vì muốn có thêm bạn bè, đồng thời làm những việc trước giờ chưa từng làm. Và đúng là ở chương trình này, anh Luật làm nhiều điều khác lạ thật. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Tiến Luật hát nghiêm túc, nhảy nghiêm túc và rap cũng nghiêm túc luôn. Tuy nhiên, có thể vì gương mặt anh Luật biểu cảm quá nên khi lên hình mọi người chỉ thấy buồn cười".

batch_14.jpg
Thu Trang bất ngờ khi chồng được ủng hộ khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai

Nói về việc làm MV cho chồng nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết đắng lòng, Thu Trang chia sẻ: “Thật ra Trang và ekip chỉ muốn giúp anh Luật lưu lại những kỷ niệm đặc biệt khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai năm nay thôi. Hết người thân, bạn bè rồi đến những đứa em trong nhà cũng nói với Trang việc làm MV cho chồng. Vì mọi người nói quá nên Trang nhờ ekip, sẵn tiện đang quay phim thì làm luôn MV cho anh Luật. Nào ngờ mới quay được một chút thì anh Luật đã sặc khói chịu không được rồi. Hy vọng mọi người sẽ thích khi xem bản hát live này". 

Tiến Luật sinh năm 1982, là diễn viên hài kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Tiến Luật để lại ấn tượng khi tham gia các dự án như Nghề siêu dễ, Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội, Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, Con Nhót mót chồng. 

Năm 2011, Tiến Luật kết hôn với Thu Trang. Cả hai có con trai là bé Andy, năm nay 11 tuổi. Tiến Luật được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, duyên dáng. Dù là trên phim ảnh hay chương trình truyền hình, Tiến Luật cũng được hoan nghênh bởi tinh thần chơi hết sức và không câu nệ chuyện thắng thua. Mỗi năm, Tiến Luật chỉ nhận lời tham gia một số chương trình phù hợp với bản thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022