Pax, 20 tuổi, được trông thấy đi ăn trưa cùng mẹ ở Beverly Hills, Los Angeles ngày 4/9, lần đầu xuất hiện sau hơn một tháng nhập viện vì tông xe. Theo Dailymail, Pax bó bột một bên tay nhưng trông khỏe khoắn. Cậu đội chiếc mũ in chữ "Phép lạ", như nói về sự hồi phục thần kỳ sau tai nạn.

angelina3-9823-1725588184.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Dzx9NaqtmKvYuqkN97Uo4Q

Pax Thiên bó bột tay khi ra phố hôm thứ Tư. Ảnh: Backgrid

angelina1-6985-1725588184.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vyHa9GlkWuQrGhwyEyhOcA

Pax đội mũ in chữ 'Phép lạ' khi đi ăn trưa với mẹ. Ảnh: Backgrid

Trước đó, Pax phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt và trải qua nhiều ngày tiếp theo nằm viện để phục hồi vì chấn thương phức tạp, theo People. Angelina Jolie luôn túc trực chăm sóc con trai. Nguồn tin cho biết, cô đã rất sốc và lo lắng trước tình trạng của con.

Pax bị tai nạn vào ngày 29/7 tại ngã tư vào giờ cao điểm buổi chiều ở Los Angeles. Cậu lái xe đạp điện tông vào đuôi chiếc ôtô đang đỗ chờ đèn đỏ. Pax ngã ra đường, đập đầu xuống đất. Theo cảnh sát Los Angeles, Pax không đội mũ bảo hiểm tại thời điểm xảy ra tai nạn.

Một nguồn tin nói với TMZ các nhân chứng nghĩ Pax đã tử vong khi cậu nằm bất động trên mặt đất. Một người khác kể với ET cô nhìn thấy Pax bị thương trên đầu và có rất nhiều máu trong miệng. Khi Pax được đưa đi cấp cứu, các nhân viên y tế nghi cậu bị chảy máu não.

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter vào cuối tháng 8, Angelina Jolie cho biết con trai đang hồi phục và không tiết lộ chi tiết về tai nạn. Sau khi hoàn thành công việc quảng bá phim Maria ở Venice, Italy và Colorado, Mỹ, Angelina sớm trở về đoàn tụ với Pax Thiên và các con.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022