Trong phim mới, Jang Dong Gun vào vai một bác sĩ nhi hiền lành, trung thực, sống có nguyên tắc. Một ngày, anh rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan" khi phát hiện đoạn video ghi lại cảnh con phạm tội ác kinh hoàng. Khi đấu tranh giữa sự kiên định của bản thân và thực tế nghiệt ngã trước mắt, anh rơi vào bế tắc.

Jang Dong Gun nói về vai diễn: "Tôi từng đóng các nhân vật thuộc thể loại như xã hội đen, sát nhân nhưng lần này tôi phải vào một vai khá thực tế, một người cha có con hư hỏng. Thật khó khăn khi phải tưởng tượng ra một tình huống mà tôi không muốn gặp phải trong đời thực".

sao-11-1879-1725592462.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LOJKxQYF4AjL97kaJM_AMQ

Jang Dong Gun dự họp báo phim. Ảnh: Osen

Khi được hỏi có gặp khó khăn gì trong quá trình quay phim không, Jang Dong Gun thừa nhận: "Là một người cha có hai con, khi đảm nhận vai diễn này, tôi tự hỏi: 'Nếu là tôi, tôi sẽ làm thế nào?'. Tôi không dám nghĩ đến, điều đó quá khó khăn. Tôi sẽ phải ứng xử ra sao trong đời thật, khi đối diện những tình huống khó xử và sự mâu thuẫn của con người".

Jang Dong Gun cũng cho biết: "Tôi rất hồi hộp, nửa vui mừng nửa lo lắng khi có thể gặp lại các bạn qua tác phẩm mà cá nhân tôi yêu thích".

A Normal Family đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun trên màn ảnh rộng sau 6 năm. Nam diễn viên được khen vẫn rất phong độ, nam tính trên màn ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên anh hợp tác với đồng nghiệp gạo cội Seol Kyung Koo sau khoảng 30 năm quen biết. Jang Dong Gun nói anh học hỏi được nhiều điều ở đàn anh.

Trong khi đó, nữ chính - diễn viên Kim Hee Ae - khen ngợi hai nam diễn viên nam: "Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, họ không mắc bệnh ngôi sao, thậm chí làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực".

A Normal Family được chuyển thể từ tiểu thuyết The Dinner của nhà văn người Hà Lan Herman Koch, với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi Jang Dong Gun, Kim Hee Ae, Seol Kyung Koo, Claudia Kim... Tác phẩm đã được mời tham dự các liên hoan phim uy tín thế giới như Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2023, Liên hoan phim quốc tế Busan, Liên hoan phim quốc tế Fantasporto lần thứ 44, Liên hoan phim Friborg lần thứ 38, Liên hoan phim Viễn Đông Udine lần thứ 26...

rr-3197-1725592462.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JqyGKlorzNGfz0B0HnreDw

Dàn nghệ sĩ 'A Normal Family'. Ảnh: Segye

Jang Dong Gun là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai chính trong các bộ phim điện ảnh như Friend, Cờ thái cực giương cao, Dạ quỷ... hay loạt phim truyền hình Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông, Biên niên sử Arthdal, VIP... Anh kết hôn với diễn viên Go So Young năm 2010, hiện có hai con.

Trong hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Jang Dong Gun có hình tượng "sạch", không scandal. Tuy nhiên, đầu tháng 1/2020, anh bị đồn đã nhờ bạn thân Joo Jin Mo tìm kiếm các cô gái để "vui vẻ" khi vợ mang bầu năm 2013. Bị đả kích, nam diễn viên chỉ im lặng. Anh cũng hạn chế hoạt động suốt những năm qua.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022