Sự việc hi hữu xảy ra mới đây, trên chuyến bay của Hãng hàng không Mỹ American Airlines xuất phát từ Miami đến Las Vegas.

Khách nam tên Eugenio Ernesto Hernandez Garnier (27 tuổi), sau khi tiến hành cấy tóc đã lên máy bay cùng vợ là Yusleydis Blanca Loyola (32 tuổi) để về nhà.

Việc phẫu thuật cấy tóc bao gồm nhổ từng nang tóc phía sau đầu và cấy chúng lên phía trên trán. Ca phẫu thuật khiến cho Garnier chảy máu ở cả phía trước và phía sau đầu, điều này kéo dài trong nhiều ngày.

Khi lên máy bay, đầu của Garnier vẫn đang liên tục rỉ máu và chỉ có một miếng gạc không che phủ hết ở phần phía sau gáy. Cảnh tượng kinh hoàng này khiến cho nhiều hành khách phàn nàn.

uj.jpgKhách Eugenio Ernesto Hernandez Garnier vừa trải qua ca phẫu thuật cấy tóc khiến đầu anh ta liên tục rỉ máu. 

Khi được phi hành đoàn yêu cầu lau sạch máu trên đầu và băng toàn bộ những điểm chảy máu để không làm ảnh hưởng đến người khác thì Garnier từ chối với lý do không có băng gạc mới.

Khi các thành viên phi hành đoàn yêu cầu Garnier rời khỏi máy bay, anh ta đã tỏ ra khó chịu và từ chối, vợ của khách nam này nói rằng nếu họ không thể bay thì không ai khác có thể bay.

Cảnh sát quận Miami-Dade đã lên máy bay để giúp hãng hàng không đưa cặp đôi ồn ào này rời khỏi vị trí, tuy nhiên cặp đôi vẫn tiếp tục tranh cãi và từ chối xuống máy bay. Cuối cùng họ bị cảnh sát còng tay và áp giải đi.

Hãng hàng không American Airlines xác nhận: "Trong quá trình lên chuyến bay số hiệu 1858 của American Airlines từ Miami (MIA) đến Las Vegas (LAS), hai hành khách đã gây rối và không tuân thủ hướng dẫn của phi hành đoàn. Lực lượng thực thi pháp luật đã phản ứng và đưa cả hai hành khách ra khỏi máy bay. Chúng tôi cảm ơn các thành viên phi hành đoàn vì sự chuyên nghiệp của họ và xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện này.”

Sự hỗn loạn này đã làm chuyến bay bị hoãn lại qua đêm.

uj1.jpgHình ảnh cặp đôi được lưu trong hồ sơ tội phạm của Cảnh sát quận Miami-Dade

Vợ chồng hành khách vi phạm phải đối mặt với cáo buộc xâm phạm trái phép sau khi bị cảnh cáo và chống lại cảnh sát. Hai người này được đưa đến trung tâm y tế Jackson West, Florida để Hernandez Garnier kiểm tra những vị trí chảy máu, sau đó cơ quan chức năng đưa họ đến trung tâm cải tạo Turner Guilford Knight.

1.jpg?width=150Đẹp+
Cấy tóc có an toàn không?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022