Ngày 5/9, video nghệ sĩ hài Tấn Beo trong tình trạng sức khỏe suy giảm, chân tay yếu, run rẩy lan truyền trên mạng xã hội. Theo thông tin từ người thân, nam nghệ sĩ bị đột quỵ não từ giữa năm 2023.

tan-beo-1.jpgNghệ sĩ Tấn Beo.

Do được phát hiện và cấp cứu kịp thời, nghệ sĩ Tấn Beo qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, hơn một năm nay, anh phải điều trị vật lý phục hồi chức năng tại một cơ sở ở Bình Dương.

Hiện sức khỏe của Tấn Beo đã cải thiện, anh có thể đi lại, trò chuyện và tự phục vụ một số nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên chưa xác định thời gian anh hồi phục hoàn toàn.

Thời gian qua, gia đình không chia sẻ tình trạng của Tấn Beo vì ngại ồn ào và muốn giữ hình ảnh cho nam nghệ sĩ. Một số đồng nghiệp đến thăm, người thân đều yêu cầu không quay chụp hay đưa thông tin của anh lên mạng xã hội.

Cũng từ thời điểm bị đột quỵ, các tài khoản mạng xã hội của nghệ sĩ Tấn Beo không cập nhật hoạt động mới. Chỉ khi có người chia sẻ video Tấn Beo tại cơ sở vật lý phục hồi chức năng, thông tin anh bệnh tật mới được nhiều khán giả biết đến.

Theo cuộc trò chuyện giữa người quay phim và nghệ sĩ hài Tấn Beo, anh được châm cứu và phục vụ cơm miễn phí tại đây. Người này nhắc nhở nam nghệ sĩ tập luyện sau giờ cơm trưa. Trong video, nam nghệ sĩ cười tươi vẫy chào khán giả dù tay còn run rẩy, thần sắc yếu ớt.

tan-beo-1.jpg

tan-beo-2.jpgNghệ sĩ Tấn Beo đang trong quá trình hồi phục.

Trước khi đột quỵ, nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc thang, bất tỉnh vào tháng 3/2023. Nguyên nhân là thợ sửa nước bất cẩn làm dính nước ở bậc thang khiến nam nghệ sĩ trượt chân. Cú ngã gây chấn thương phần mềm, khiến Tấn Beo bị đau nhức phần lưng và hông, ngồi và nằm khó khăn.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo sinh năm 1965, là con trai của hoàng đế đĩa nhựa Tấn Tài. Từ nhỏ, anh được cùng cha lưu diễn khắp các sân khấu cải lương lớn nhỏ trên cả nước.

Tấn Beo nổi lên từ hình thức nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo hay Tấn Beo - Mỹ Chi. Anh còn gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

Trước thời điểm đột quỵ, Tấn Beo chia sẻ anh không sợ bị nói hết thời chỉ sợ khán giả quay lưng. Nam nghệ sĩ vẫn nhận lời mời lưu diễn các tỉnh miền Tây, miền Trung.

"Dù cho đi vào rừng tôi cũng đi. Tâm niệm của tôi là được phục vụ bà con lâu dài. Người nghệ sĩ không bao giờ kén khán giả, huống chi tôi được bà con các tỉnh thương nhiều. Chỉ cần bà con cần là tôi luôn có mặt. Tôi chỉ sợ nhất là khán giả quay lưng. Khi người ta không muốn xem tôi diễn nữa, tôi mới suy sụp. Tình yêu thương là liều thuốc tinh thần lớn nhất cho tôi", Tấn Beo nói.

tan-beo-3.jpg?width=150Sao Việt
Tình trạng đáng ngại của nghệ sĩ hài Tấn Beo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022