Tập 4 Miss Universe Vietnam 2024 với chủ đề Inspiration - Cảm hứng phát sóng tối 5/9 có nhiều diễn biến hấp dẫn. Trong thử thách, 30 thí sinh chia thành 15 cặp, mỗi cặp thuyết trình về dự án thiện nguyện của mình và nhận phản biện từ các thí sinh khác.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đinh Thị Triều Tiên giới thiệu dự án Trí lực sinh viên, kết hợp rèn luyện thể chất và phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Quá trình học sẽ được ghi hình và chia sẻ trực tuyến, giúp sinh viên trên cả nước tiếp cận. Học phí từ các lớp tái đầu tư vào các dự án thiện nguyện khác.

Sau phần thuyết trình, Nguyễn Quỳnh Anh đặt câu hỏi cho cặp đôi: “Nếu tôi chỉ muốn tham gia phần kỹ năng mềm có được không?”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi sẽ từ chối tiếp nhận đối tượng chỉ muốn học kỹ năng mềm. Với dự án này, chúng tôi mong muốn sự phát triển về trí và lực phải song hành cùng nhau. Đây là cách để khuyến khích các sinh viên rèn luyện toàn diện hơn”.

Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild khen ngợi Kỳ Duyên: "Tôi nhận thấy bạn tự tin hơn nhiều khi nói về điều mà bạn đam mê. Lần trước, bạn có vẻ lo lắng và thiếu nhiệt huyết, nhưng hôm nay, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bạn". Tuy nhiên, Anntonia góp ý Kỳ Duyên nên chia sẻ sân khấu và cơ hội phát biểu với bạn đồng hành nhiều hơn.

Trái ngược với Anntonia, Hương Giang cho rằng trong một đội, nếu một cá nhân có kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn, người đó sẽ đóng vai trò chủ đạo. Song, Anntonia vẫn giữ ý kiến rằng khi làm việc nhóm, cần phân chia cơ hội đồng đều.

Sau 2 tuần gặp nhiều ý kiến trái chiều, Kỳ Duyên gây ấn tượng nhờ sự tự tin và bản lĩnh khi thuyết trình. 

kd.jpgKỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ở phần thi thuyết trình.

Dự án Học bổng toàn năng của Đỗ Thu Hà (Hà Kino) và Vũ Thùy Quỳnh gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ ý tưởng độc đáo và tính thực tiễn. Dự án tổ chức các cuộc thi về kỹ năng thiết yếu cho sinh viên, giúp họ thể hiện năng lực. 10 sinh viên xuất sắc nhất sẽ nhận được học bổng.

kd1.pngCặp đôi Vũ Thùy Quỳnh và Đỗ Thu Hà (Hà Kino).

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thu Thảo thuyết trình thiếu năng lượng ở dự án Trẻ Beauty. Cô thừa nhận chưa có trải nghiệm cá nhân liên quan nên khó thể hiện cảm xúc và thuyết phục khán giả.

kd2.jpgThí sinh Thu Thảo có phần trình bày không mạch lạc.

Chung cuộc, cặp đôi Đỗ Thu Hà (Hà Kino) và Vũ Thùy Quỳnh giành chiến thắng, nhận được sự đồng thuận từ ban giám khảo và các đội khác. Cặp đôi của Kỳ Duyên và Triều Tiên xếp hạng 2 trong tập 4 của Miss Universe Vietnam 2024.

kd3.pngThí sinh Triều Tiên tiếp tục lọt vào nhóm thí sinh xuất sắc.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Miss Universe Vietnam tự ý chỉnh sửa áo tắm

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022