Nhã Phương vừa gây chú ý khi hé lộ clip ông xã vui đùa với hai con sau khi đi làm về. Nữ diễn viên cho biết do điều hoà ở nhà bị hỏng nên con trai không ngủ được. Vì thế, Trường Giang bày trò, nhảy múa hài hước để dỗ dành con. 

truong-giang-1.jpgKhoảnh khắc Trường Giang vui đùa với các con, vô tình để lộ dung mạo bé Hope.

Clip không chỉ ''đốn tim'' fan bởi sự quan tâm của Trường Giang với các con mà còn gây chú ý khi hé lộ diện mạo của bé Hope. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng diễn viên nổi tiếng công khai chia sẻ khoảnh khắc rõ gương mặt của con trai trên mạng xã hội 

Bé Hope sở hữu làn trắng cùng gò má phúng phính, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười tươi. Dù chỉ là góc nghiêng nhưng bé Hope đã được khen ngợi vì vẻ đáng yêu, kháu khỉnh.

Lên chức bố mẹ lần thứ hai, vợ chồng Nhã Phương thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh con cái. Trường Giang cho biết ở mỗi thời điểm sẽ có cái nhìn khác nhau về việc đối diện với thông tin, mọi chuyện vợ chồng anh làm đều muốn con có cuộc sống bình thường.

Trước đó, vợ chồng Trường Giang luôn giữ kín những hình ảnh về con đầu lòng. Bé Destiny ba tuổi mới lần đầu lộ diện trên Facebook của mẹ. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. 

truong-giang-3.jpgLên chức bố mẹ lần thứ hai, vợ chồng Nhã Phương thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh con cái.

Nói về việc ít khoe ảnh các con, Nhã Phương cho biết: "Tôi cũng thích khoe con. Với bé Destiny, bé không thích chụp hình. Mỗi lần giơ máy lên là đều trốn. Muốn chụp phải chụp lúc con thoải mái nhất. Phương luôn tôn trọng ý kiến của bé.

Bên cạnh đó, trong công việc của hai vợ chồng, đôi khi có những lời lẽ khiếm nhã nên ông xã lo lắng điều đó ảnh hưởng tâm lý của bé".

Còn Trường Giang từng tiết lộ anh không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe". 

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Cặp đôi đón cô con gái đầu lòng vào năm 2018. Đến đầu tháng 10/2023, Nhã Phương hạ sinh con thứ 2 cho Trường Giang. Hiện, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm gắn bó, ngọt ngào, được nhiều khán giả xem là gia đình lý tưởng của làng giải trí.

nha-phuong1.jpg?width=150Sao Việt
Nhã Phương: Sinh con gái xong, bắt Trường Giang ký cam kết đặc biệt

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022