Mới đây nhất, dân tình không khỏi rần rần khi Diệu Nhi lộ một loạt dấu hiệu đang có tin vui. Cụ thể dạo gần đây, Diệu Nhi thường xuyên xuất hiện với trang phục rộng. Cô chọn váy rộng che vòng 2, đôi khi là chọn góc quay tránh trực diện phần bụng. Thậm chí trong những đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, các chị em còn soi được chi tiết nữ diễn viên xuất hiện ngấn cổ, mũi nở,... những dấu hiệu của mẹ bầu. 

dieunhi1-1628.jpg

Dân tình không khỏi rần rần khi Diệu Nhi lộ một loạt dấu hiệu đang có tin vui

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi có hành động thả like bài đăng mỉa mai Nam Thư không được ai bênh vực từ khi dính đến drama tình ái. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm mong cư dân mạng thông cảm vì bị mắc lỗi kỹ thuật: "Em cấn nút like, anh chị tha cho em". Có thể thấy, dù lên tiếng đính chính là sự cố nhưng Lê Dương Bảo Lâm quyết không đưa ra bất bình luận hay quan điểm nào đến việc này.

baolam-1628.jpg

Lê Dương Bảo Lâm quyết không đưa ra bất bình luận hay quan điểm nào đến việc này.

Vừa qua, Hoàng Thùy tung tin nhắn chứng minh Thanh Hằng là người không muốn cô ngồi ghế nóng của cuộc thi này. Mới đây, Thanh Hằng không có động thái đáp trả trực tiếp mà phản pháp bằng một story ẩn ý trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh bó hoa được tặng bởi chủ tịch Miss Universe Vietnam, kèm theo tấm thiệp có dòng chữ: "Mr.V really wants you" (tạm dịch: Mr.V rất cần bạn - PV). Thanh Hằng cũng đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Cảm ơn chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024. Anh quậy quá".

Vừa qua, Thanh Hương thông báo ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó. Mới đây cô đăng clip ăn xoài xanh, tiết lộ đang thèm chua. Phía dưới bài viết, nhiều bình luận đề cập đến chuyện nghén chua. Một khán giả thắc mắc: "Bà nghén hay gì?". Thanh Hương liền đáp lại: "Tự nghén".

thanhhuong-1629.jpg

Cô đăng clip ăn xoài xanh, tiết lộ đang thèm chua.

Mới đây, Quỳnh Nga - Việt Anh hội ngộ cùng nhóm bạn thân. Bộ đội Quỳnh Nga - Việt Anh ngồi cạnh nhau khi chụp hình. Điều này cho thấy tin đồn cạch mặt chỉ là thất thiệt.  Được biết, cặp đôi đều chơi chung trong một nhóm bạn diễn viên. Họ thường xuyên tụ tập, đi ăn và đi chơi cùng nhau. 

Chiều 17/7, Hari Won xuất hiện khuôn mặt vẫn còn khá sưng, phải đặt miếng dán ở mí mắt để che vết thương. Chia sẻ với truyền thông, Hari Won cho biết: "Thật ra thì sức khoẻ tôi đang ổn, chỉ bị một chút xíu vấn đề thôi chứ không có gì cả. Sự cố đó tôi gặp trong lúc quay một chương trình. Do vết thương nên tôi phải dán miếng dán để thấm mũ. Đã lấy mũ ra rồi nhưng tôi làm vậy để đỡ ghê, dán một chút xíu thế này cho dễ thương". Nữ ca sĩ cũng nói thêm về phản ứng của chồng khi thấy mình bị thương: "Hôm nay tôi sẽ đi Hàn Quốc để khám lại một lần cho chắc ăn. Chồng cũng động viên tôi, bảo là 'vợ cố lên, không phải muốn bị như vậy đâu nên đừng lo lắng".

Chiều 17/7, Hari Won xuất hiện khuôn mặt vẫn còn khá sưng, phải đặt miếng dán ở mí mắt để che vết thương. Chia sẻ với truyền thông, Hari Won cho biết: "Thật ra thì sức khoẻ tôi đang ổn, chỉ bị một chút xíu vấn đề thôi chứ không có gì cả. Sự cố đó tôi gặp trong lúc quay một chương trình. Do vết thương nên tôi phải dán miếng dán để thấm mũ. Đã lấy mũ ra rồi nhưng tôi làm vậy để đỡ ghê, dán một chút xíu thế này cho dễ thương".  Nữ ca sĩ cũng nói thêm về phản ứng của chồng khi thấy mình bị thương: "Hôm nay tôi sẽ đi Hàn Quốc để khám lại một lần cho chắc ăn. Chồng cũng động viên tôi, bảo là 'vợ cố lên, không phải muốn bị như vậy đâu nên đừng lo lắng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022