Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh tố Thanh Thảo chèn ép, thể hiện “đại ca”

Tháng 08/2009, trong một bài báo, Trương Quỳnh Anh lên tiếng tố đàn chị Thanh Thảo đã tạo áp lực với đối tác khiến cô không được hát trong chương trình Nhịp điệu teen cũng như bị cắt vai ở bộ phim truyền hình Nhất quỷ nhì ma.

showbiz-viet-1.jpgTrương Quỳnh Anh chỉ đích danh Thanh Thảo.

Thời điểm đó, Thanh Thảo khẳng định: “Họ quá rảnh rỗi khi bịa đặt một câu chuyện hay như vậy nhằm tạo scandal. Nếu có năng lực hãy chứng minh cho mọi người thấy, đừng mượn danh ai đó để kiếm lợi”.

Sau đó, đơn vị tổ chức chương trình Nhịp điệu teen, nhà sản xuất bộ phim Nhất quỷ nhì ma, và cả ông bầu Hoàng Tuấn – quản lý của ca sĩ Đan Trường đều xác nhận không có chuyện Thanh Thảo chèn ép Trương Quỳnh Anh.

showbiz-viet-2.jpgCa sĩ Thanh Thảo.

Một lần khác, Trương Quỳnh Anh và gia đình bất ngờ gửi đến báo chí đoạn băng ghi âm lời đe dọa của Thanh Thảo vì Trương Quỳnh Anh hát một ca khúc chưa xin phép là Đơn côi. Trước việc này, Thanh Thảo cũng đã thừa nhận mình có những lời nói đó nhưng là do gia đình Trương Quỳnh Anh cố tình trêu chọc.

showbiz-viet-3.jpgNgân Khánh.

Sau Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh cũng tố Thanh Thảo chèn ép mình. Cụ thể, tháng 05/2011, Ngân Khánh chia sẻ với các trang báo điện tử rằng cô từng bị ca sĩ Thanh Thảo ức hiếp – “Trong một đêm diễn, khi tôi chuẩn bị bước lên sân khấu, chị Thảo đã giật micro một cách hồn nhiên từ tay tôi và lên hát trước. Có lẽ chị ấy thích thể hiện quyền lực cũng như vai trò đại ca của mình”.

Về phía Thanh Thảo, cô chọn cách im lặng trước những lời cáo buộc của người học trò cũ.

Hồ Ngọc Hà bị tố gây áp lực khiến Minh Hằng phải rời ghế nóng

Năm 2017, Minh Hằng chia sẻ với Vnexpress cho biết, Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face 2017 vì không muốn cô tham gia cuộc thi. "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui", Minh Hằng tâm sự.

showbiz-viet-4.jpgMinh Hằng gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà.

Nói về lý do công bố điều này, Minh Hằng cho biết: "Tôi nợ ê-kíp của tôi một lời giải thích về việc đột ngột rút lui khỏi dự án. Thời gian qua, họ là những người đã chuẩn bị để tôi tham gia The Face.

Tôi muốn cảnh tỉnh bản thân cũng như những ai đang nghĩ mình có thể che giấu sự thật bằng cách này hay cách khác. Tôi sẵn sàng đối chất nếu chị Hà muốn", nữ ca sĩ nói.

showbiz-viet-5.jpgHồ Ngọc Hà phủ nhận.

Sau 6 năm, Hồ Ngọc Hà mới lên tiếng một lần duy nhất để nói về vấn đề này. "Nữ hoàng giải trí" khẳng định: "Hà cũng nói thẳng luôn là Hà chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi.

Bởi vì Hà có thể có rất nhiều những điểm xấu, hay có rất nhiều những điểm tốt, nhưng Hà là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó. Thành ra có bất kì những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn Hà chưa bao giờ nói điều đó".

Thanh Hằng bị gọi tên là "trùm cuối" trong drama chèn ép Hoàng Thùy

Cách đây ít ngày, Hoàng Thùy cũng đã úp mở về một nhân vật bí ẩn đứng sau chèn ép cô rời khỏi vị trí giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Hoàng Thùy cho biết, ban đầu cô được chủ tịch cuộc thi mời vào vị trí chấm thi, nhưng đến phút chót phía chương trình hủy show.

Theo dữ liệu mà Hoàng Thùy có, nàng hậu chia sẻ một nhân vật không hài lòng khi cô ngồi chung trong dàn BGK.

showbiz-viet-6.jpgHoàng Thuỳ tố Thanh Hằng làm cô mất ghế BGK.

Mới đây, Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng là “trùm cuối” trong câu chuyện này. Hoàng Thuỳ viết status ngắn gọn: "Chè ngồi BGK chính thì ảnh hưởng gì ạ?", kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Dược sĩ Tiến trao đổi cùng một người nào đó.

Trong ảnh chụp mà Hoàng Thùy đăng tải, tài khoản có tên Dược sĩ Tiến gửi các tin nhắn có nội dung từ chối Hoàng Thùy ngồi vào vị trí giám khảo chính cùng người tên viết tắt là "TH", còn với những vị trí như catwalk traning hay giám khảo ở phần thi phụ thì không ảnh hưởng gì.

Trong một ảnh chụp tin nhắn khác được Hoàng Thùy dùng icon che tên tài khoản, nội dung ghi rõ "Thanh Hang doesn't want..." (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn... - PV).

showbiz-viet-7.jpgThanh Hằng im lặng.

Tuy nhiên trước cáo buộc trên, Thanh Hằng vẫn chọn cách im lặng, không bình luận gì thêm.

thanh-hang-1.jpg?width=150Sao Việt
5 scandal khiến Thanh Hằng bớt long lanh hơn trong sự nghiệp

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022